Giảm giá!

HUNTER CABO FRIO 50634

6.210.000 6.900.000Giảm 10%

Mẫu quạt chuyên dụng ngoài trời nên có độ bền cao.
Quạt được yêu thích và sử dụng nhiều trong thiết kế của KTS
Được dùng tại Salinda Phú Quốc, Naman Retreat Đà Nẵng, Movenpick Phú Quốc, Pandanus Phan Thiết và nhiều Resort khác.

Hết hàng

Hết hàng

thuong-hieu-uy-tin

Đặc điểm nổi bật của HUNTER CABO FRIO 50634

Hunter Cabo Frio 50634 với thiết kế tinh tế, đẳng cấp, màu sắc trang nhã, quý phái, trẻ trung và tiện ích. Vẻ đẹp thuần khiết của Hunter Cabo Frio 50634  đã chinh phục rất nhiều trái tim khách hàng và trở thành sản phẩm bán chạy trong thời gian qua.

1. Hunter Cabo Frio 50634 mang cảm hứng phóng khoáng của thiên đường biển Cabo Frio

Hunter Cabo Frio 50634 mang cảm hứng phóng khoáng của thiên đường biển Cabo Frio- một trong những bãi biển nổi tiếng thuộc bang Rio de Janeiro, Brasil. Cabo Frio chứa đựng trong mình những nét đẹp phóng khoáng với sự mát mẻ của biển cả, sự hùng vĩ của thiên nhiên vô cùng nổi bật.

Vẻ đẹp đặc biệt đó đã được các nhà thiết kế của Hunter tái hiện lại qua mẫu quạt trần trang trí Hunter Cabo Frio 50634 . Các nhà thiết kế đã sáng tạo nên quạt trần 3 cánh giá rẻ Hunter Cabo Frio 50634 với mong muốn gửi gắm sự mát mẻ, dễ chịu cũng như giúp người dùng được trải nghiệm cảm giác thoải mái như đang ở thiên đường biển Cabo Frio.

2. Thiết kế trẻ trung- Hiện đại- Cao cấp

Nếu ngôi nhà của bạn theo phong cách hiện đại thì quạt trần cao cấp Hunter Cabo Frio 50634 là mẫu quạt trần thấp đẹp bạn không nên bỏ lỡ. Với thiết kế mang phong cách hiện đại Cabo Frio  đã ghi điểm với khách hàng nhờ vào vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại và cao cấp. Thiết kế thuần tuý với 3 cánh có sải cánh dài 132cm và được làm từ chất liệu composite.

3. Màu sắc tinh tế- Sang trọng

Màu trắng tinh khiết, thuần tuý của Quạt trần Mỹ Hunter Cabo Frio 50634 tạo điểm nhấn ấn tượng, bắt mắt cho mọi không gian. Tuy mẫu quạt này không có tích hợp đèn nhưng vẫn giữ cho mình vẻ đẹp đơn giản nhưng đầy sự tinh tế, quyến rũ và sang trọng.

4. Lưu lượng gió mạnh mẽ lan tỏa mọi không gian

Nhờ vào độ dài của quạt kết hợp với cánh composite sản phẩm đã cung cấp ra không gian những luồng gió êm ái tạo sự thư giãn nhất cho khách hàng.

Với chất liệu này khách hàng dễ dàng vệ sinh quạt thường xuyên để luôn đảm bảo chất lượng. Cùng với lưu lượng gió 6317 CFM giúp lan tỏa toàn bộ không gian có diện tích rộng. Quạt có thể hoạt động trong nhiều giờ đồng hồ mà không gây ra tiếng ồn giúp khách hàng yên tâm thư giãn, nghỉ ngơi. Khách hàng sẽ tiết kiệm điện năng tối đa khi sử dụng quạt kết hợp cùng với điều hoà.

5. Động cơ bền bỉ

Mẫu quạt trần này sử dụng động cơ Whisperwind bền bỉ, tuổi thọ cao với công suất 100W tạo gió nhanh và làm mát không gian tức thì. Nhờ vậy mà các luồng gió mát lành sẽ giúp bạn đi sâu vào giấc ngủ hơn. Đồng thời quạt có thể hoạt động trong nhiều giờ đồng hồ mà không gây ra tiếng ồn.

6. Hunter Cabo Frio 50634 làm mát không gian nhanh chóng

Hunter Cabo Frio 50634 có tính năng đặc biệt chính là khả năng làm mát không gian nhanh chóng, các luồng gió lưu thông hài hoà và luân chuyển liên tục. Không khí được làm mới và không gian được làm mát ngay tức thì.

Với nhiều khách hàng sử dụng quạt trong thời gian dài sẽ khó chịu và da khô tuy nhiên đừng lo đã có Cabo Frio  khắc phục nhược điểm này giúp bạn. Với động cơ vận hành êm ái, các luồng gió mát tự nhiên giúp bạn cực kỳ thư giãn, thoải mái khi sử dụng.

Quạt trần Mỹ Hunter Cabo Frio 50634 chính là sự chọn tinh tế dành cho những khách hàng thích sự đơn giản, thuần khiết. Để sở hữu ngay dòng quạt trần trang trí và sang trọng của Hunter hãy đến với LuxuryFan đại lý phân phối quạt trần Mỹ chính hãng lừng danh thế giới.

 

Thông số kỹ thuật

Thương hiệuUSA
Phong cáchHiện đại
Thân quạtMàu trắng (White)
Cánh quạtCánh Composite. Sải cánh 132 cm
Động cơWhisperwind Motor 100W
Lưu lượng gió6317 CFM
ĐènKhông
Điều khiểnHộp số/Remote
Trọng lượng7,6 kg
Khoảng cách trần28 cm

Có thể bạn thích…

HUNTER CABO FRIO 50638

HUNTER CABO FRIO 50638

6.210.000-10%
HUNTER CABO FRIO 50635

HUNTER CABO FRIO 50635

6.210.000-10%