Giảm giá!

FANAWAY VEIL 212923

12.150.000 13.500.000Giảm 10%

Quạt trần giấu cánh hiện đại kết hợp đèn chùm pha lê sang trọng.

Tình trạng: Còn hàng

còn 9 hàng

Chọn số lượng
Mua ngay
thuong-hieu-uy-tin

Đặc điểm nổi bật của FANAWAY VEIL 212923

Hiện nay, các sản phẩm quạt trần đèn được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và tìm hiểu, chọn mua. Trong số hàng trăm mã quạt trần đèn đang được bày bán ngoài thị trường thì Fanaway Veil 212923 là cái tên sở hữu sức hút hàng đầu. Hãy cùng LuxuryFan khám phá xem sản phẩm này có gì ấn tượng nhé!

Điểm nhấn kiêu sa của những không gian sống cao cấp

Lấy cảm hứng từ những chiếc đèn chùm pha lê sang trọng, chiếc quạt trần hiện đại Fanaway Veil 212923 thoạt nhìn trông như một chiếc đèn treo trang trí nhưng lại ẩn chứa bên trong những cánh quạt làm mát với những luồng gió trong lành. Thay vì phải sử dụng đèn chùm chiếu sáng và điều hòa để làm mát khiến hóa đơn tiền điện tăng chóng mặt thì bạn có thể lựa chọn giải pháp thay thế 2 trong 1 của Fanaway Veil 212923. Khi quạt khởi động, những cánh quạt từ bên trong thân quạt sẽ xòe ra, gợi cho chúng ta liên tưởng tới mảnh trăng lưỡi liềm với những vòng quay tròn đầy tính nghệ thuật.

Thiết kế và màu sắc đặc trưng của quạt trần đèn Fanaway Veil 212923

Bắt kịp xu thế hiện nay, các nhà thiết kế đã lựa chọn phong cách hiện đại cho mẫu sản phẩm này. Sở hữu gam màu Chrome kim loại sáng, bạn sẽ có cảm giác sản phẩm quạt trần 4 cánh được làm nên từ chất liệu pha lê cao cấp. Không những vậy, gam màu sang trọng này còn tạo hiệu ứng rất độc đáo, khiến cho cả căn phòng trở nên sáng sủa và rực rỡ hơn khi bạn bật đèn.

Chính bởi thiết kế cùng màu sắc tinh tế, Fanaway Veil 212923 phù hợp để lắp đặt tại các không gian nội thất xa hoa, lộng lẫy. Bên cạnh các căn hộ cao cấp, sản phẩm cũng được lắp đặt tại rất nhiều sảnh chờ công ty, khách sạn, nhà hàng cao cấp cũng như các quán cà phê. Bạn có thể lắp đặt cả bên trong nhà lẫn ngoài trời để không gian luôn mát mẻ và tràn ngập ánh sáng.

Đẳng cấp trong từng chi tiết nhỏ

Không chỉ có kiểu dáng sản phẩm được trau chuốt mà các bộ phận bên trong thân quạt cũng được nhà sản xuất cải tiến về mặt kỹ thuật để đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng, cụ thể là:

Động cơ AC Motor 60W

Sản phẩm được tích hợp động cơ AC Motor với công suất hoạt động mạnh mẽ đạt mức 60W, đảm bảo quạt có thể chạy cả ngày mà vẫn rất êm ái, không phát ra những tiếng động khó chịu. Ngoài ra, các cánh quạt có độ nghiêng hoàn hảo ở mức 15 độ giúp lưu lượng gió của sản phẩm có thể lên tới 180.16m3 trong vòng 1 phút.

Cánh quạt nhựa Acrylic với độ sải 122cm

Nhà sản xuất đã sử dụng nhựa Acrylic trong suốt để tạo ra các cánh quạt kết hợp cùng độ sải cánh rộng 122cm giúp cho Fanaway Veil 212923 có thể làm mát toàn bộ không gian. Đồng thời khi tắt nguồn, phần cánh sẽ cụp vào bên trong thân quạt giúp “hô biến” sản phẩm trở thành một chiếc đèn chùm trang trí đơn thuần cũng như hạn chế bụi bám trên cánh quạt.

Khoảng cách an toàn và trọng lượng trung bình

Khoảng cách từ cánh quạt của mã sản phẩm Veil 212923 tới trần nhà là 30 cm. Điều này giúp đảm bảo an toàn mỗi khi quạt vận hành và tránh được các tác động làm ảnh hưởng tới trần nhà. Đặc biệt, trọng lượng của mẫu quạt trần tới từ Úc này chỉ ở mức 15.7 kg giúp bạn dễ dàng vận chuyển và lắp đặt sản phẩm.

Tính năng đảo chiều ấn tượng

Chưa dừng lại ở đó, chiếc quạt trần đèn này còn được tích hợp thêm tính năng đảo chiều thông minh. Vào mùa hè, quạt sẽ đẩy gió mát từ trên cao xuống giúp không khí bớt oi nóng, khó chịu. Còn vào những ngày trời lạnh, cánh quạt nhựa Acrylic sẽ hút hết gió lạnh đẩy lên trên cao giúp không gian trở nên ấm áp, thoải mái hơn.

Tìm hiểu cơ sở kinh doanh sản phẩm Fanaway Veil 212923 đáng tin cậy nhất?

Trước vấn nạn hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường hiện nay, để tìm được một cơ sở phân phối quạt trần nhập khẩu chính hãng là rất khó khăn. Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm thì hãy thử trải nghiệm ngay các sản phẩm do LuxuryFan cung cấp. Bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để cập nhật giá bán Fanaway Veil 212923 mới nhất cũng như tìm hiểu chi tiết về chế độ bảo hành của LuxuryFan.

Thông số kỹ thuật

Thương hiệuAustralia
Phong cáchHiện đại
Thân quạtMàu mạ Chrome (Chrome)
Cánh quạtCánh nhựa dẻo Acrylic. Sải cánh 122 cm
Động cơAC Motor 60W
Lưu lượng gió7535 CFM
ĐènE14 x 6, Max 270W
Điều khiểnRemote chính hãng
Trọng lượng15,7 kg
Khoảng cách trần30 cm

Có thể bạn thích…

FANAWAY VEIL BK 212922

FANAWAY VEIL 212922

11.520.000-10%