Giảm giá!

HUNTER LOW PROFILE 24372

5.580.000 6.200.000Giảm 10%

Mẫu quạt chuyên dụng cho trần thấp. Gió nhẹ phù hợp cho phòng ngủ.
Được dùng tại Intercontinental Hồ Tràm, Hệ thống Vinschool.

Tình trạng: Còn hàng

còn 62 hàng

Chọn số lượng
Mua ngay
thuong-hieu-uy-tin

Đặc điểm nổi bật của HUNTER LOW PROFILE 24372

Thương hiệu quạt trần Hunter đã chinh phục được ngay cả những phân khúc khách hàng khó tính nhất bởi ba yếu tố: thương hiệu lâu đời, thiết kế tỉ mỉ và hoàn hảo trong từng đường nét. Quạt trần Hunter Low Profile 24372 chính là một minh chứng sống động gói trọn tất cả các yếu tố đó.

Thương hiệu tạo nên từ những bàn tay tài hoa

Trên thị trường,thật khó tìm được sản phẩm quạt trần nào có thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo đến từng chi tiết giống như quạt trần chung cư Hunter Low Profile 24372. Bắt đầu từ chi tiết nhỏ nhất như: những con ốc vít đến chi tiết lớn hơn như: hình dáng bầu quạt,cánh quạt… tất cả đều được trau chuốt đến mức hoàn hảo nhất. Chính nhờ tài năng, sự nhiệt huyết của bàn tay những người nghệ nhân đó đã đưa thương hiệu Hunter Low Profile 24372quạt trần cánh xếp Hunter nói riêng trở thành niềm tự hào của nước Mỹ.

Tuyệt vời hơn nữa, với tuổi đời thương hiệu trên 135 năm, dòng quạt trần này giờ đây đang có mặt tại rất nhiều resort, khách sạn sang trọng trên thế giới.

Thiết kế tinh tế kết hợp màu sắc nhẹ nhàng

Quạt trần cao cấp Hunter Low Profile 24372 có thiết kế 5 cánh, cánh quạt mỏng nhẹ được làm từ chất liệu gỗ Plywood có đặc điểm là an toàn với sức khỏe, khả năng chịu lực tốt. Cánh quạt còn được phủ một lớp sơn bảo vệ hạn chế thấm nước, chống mài mòn và đặc biệt là ngăn mối mọt và cong vênh.

Đặc biệt, với màu sắc cánh quạt là màu chocolate tạo cảm giác trang nhã, nhẹ nhàng cho không gian ngôi nhà của bạn. Thân quạt được sơn màu kim loại sáng (Brushed Nickel) mang đến vẻ hiện đại, cá tính và trẻ trung.

Các cạnh của quạt được cắt, tạo nét tỉ mỉ giúp đường nét của quạt nhìn mềm mại, uyển chuyển hơn như những cánh hoa. Người dùng có thể điều khiển quạt cả bằng dây kéo, remote điều khiển từ xa.

Tạo nên tổng thể ấn tượng bởi sự hài hòa giữa các bộ phận

Ngoài chất liệu và thiết kế đẹp, Hunter Low Profile 24372 còn đặc biệt hơn việc kết  hợp linh hoạt của các bộ phận.

Cấu tạo ưu việt

Quạt có sải cánh dài 132cm, độ nghiêng cánh quạt là 14 độ hỗ trợ tạo gió mạnh mẽ và không tiếng ồn với lưu lượng gió 6720 CFM.

Quạt trần chính hãng Hunter Low Profile 24372 có vòng bi tự tra dầu vì vậy mà chúng ta không phải vệ sinh và thay dầu quạt thường xuyên giống như với các mẫu quạt trần truyền thống trước đây.

Động cơ tiết kiệm điện

Sản phẩm sở hữu động cơ Airmax Motor 80,5W có đặc điểm bền bỉ, giúp quạt hoạt động trong thời gian dài mà không nóng máy.

Quạt trần Mỹ Hunter Low Profile 24372 sở hữu ba mức độ gió cho phép quạt có thể điều hòa không khí trong căn phòng một cách hiệu quả nhất.

Một điểm nổi bật là quạt trần Hunter Low Profile 24372 có con lăn giúp quạt có thể lắp đặt ở nhiều địa hình khác nhau từ cao tới thấp, kể cả góc nghiêng, mang lại sự tiện lợi khi sử dụng.

Sở hữu nhiều tính năng ưu việt phù hợp với người Việt

Low Profile phù hợp lắp đặt ở không gian có trần thấp như phòng khách chung cư, phòng ngủ bởi với thiết kế quạt không ống giúp tiết kiệm chiều cao quạt.

Khoảng cách từ trần tới cánh quạt là 20cm giúp quạt trần Hunter Low Profile 24372 trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng có trần thấp.

Tuy quạt trần có dây giật nguyên bản, nhưng để phù hợp với không gian nhà tại Việt nam là trần nhà đều ở mức khoảng 2,4 – 2,6 trở lên, sản phẩm đã tích hợp điều khiển từ xa, giúp khách hàng có thể điều chỉnh các cấp độ một cách dễ dàng.

Nhà phân phối HUNTER Low Profile 24372 chính hãng- LuxuryFan

Với những ưu điểm tuyệt vời thì còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay cho mình một chiếc quạt trần Hunter Low Profile 24372.

LuxuryFan là đại lý ủy quyền các thương hiệu quạt trần Mỹ uy tín tại Việt Nam. Hiện nay, với thương hiệu cũng như uy tín của mình, LuxuryFan đã trở thành một địa chỉ uy tín của mọi nhà muốn sử dụng các thương hiệu quạt trần đến từ  Mỹ. Hãy đến LuxuryFan, bạn sẽ sở hữu được ngay dòng quạt trần Hunter Low Profile 24372 với cam kết: sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lý, chế độ bảo hành tuyệt vời.

Thông số kỹ thuật

Thương hiệuUSA
Phong cáchHiện đại
Thân quạtMàu mạ kền (Brushed Nickel)
Cánh quạtCánh gỗ Plywood. Sải cánh 132 cm
Động cơAirmax Motor 80.5W
Lưu lượng gió6720 CFM
ĐènKhông
Điều khiểnDây kéo/Remote
Trọng lượng9,7 kg
Khoảng cách trần20 cm

Có thể bạn thích…

HUNTER LOWPROFILE 24377

HUNTER LOW PROFILE 24377

5.580.000-10%