Giảm giá!

HUNTER SEVILLE II 24037

5.00 (5 đánh giá của khách hàng ) 9 đã bán

5.850.000 6.500.000Giảm 10%

Mẫu quạt số 1 cho phòng ngủ của Hunter.
Được sử dụng cho toàn bộ phòng ngủ của Vinpearl, Grandvrio Đà Nẵng, Silk Path Grand Huế và rất nhiều Resort khác.

Tình trạng: Còn hàng

còn 65 hàng

Chọn số lượng
Mua ngay
thuong-hieu-uy-tin

Đặc điểm nổi bật của HUNTER SEVILLE II 24037

Hunter Seville II 24037 là một trong những mẫu quạt trần được đông đảo khách hàng chào đón. Đây là sản phẩm tầm trung mang thương hiệu đình đám của nước Mỹ, sở hữu những ưu điểm vượt trội, mang đến những giá trị thẩm mĩ và công năng đặc trưng. Dưới đây là những thông tin kỹ thuật xoay quanh sản phẩm này.

1. Nghệ thuật Gothic là cảm hứng sáng tạo nên quạt trần Hunter Seville II 24037

Hunter Seville II 24037 được lấy cảm hứng sáng tạo từ phong cách nghệ thuật Gothic với những đường nét, dấu ấn in đậm theo thời gian và tồn tại cùng lịch sử trong kiến trúc của thành phố Seville (Sevilla). Đây cũng chính là nguồn cảm hứng chính để đội ngũ thiết kế của Hunter Fan sáng tạo nên mẫu quạt trần 5 cánh có đèn mang phong cách kiến trúc cổ điển của châu Âu thời trung cổ.

Vẻ đẹp cổ điển sang trọng của sản phẩm giống như một điểm nhấn độc đáo và quyến rũ nhưng không kém phần hoa lệ cho phong cách nội thất của căn nhà.

2. Hunter Seville II 24037 – Thiết kế cổ điển cùng màu trắng thanh lịch

Quạt trần đèn Hunter Seville II 24037 sử dụng tone màu trắng thanh lịch và sang trọng làm màu chủ đạo. Màu trắng tuy đơn giản nhưng lại rất sang trọng, thể hiện được sự sang trọng riêng có. Đặc biệt, mẫu quạt trần này có thể thoải mái kết hợp với không gian nội thất khác nhau để tạo điểm nhấn trung tâm cho không gian nội thất.

Sở hữu thiết kế mang đậm phong cách cổ điển châu Âu, sản phẩm toát lên sự quý phái, xa hoa và quyền lực cho căn phòng. Hơn nữa, chiếc quạt trần này với kích thước không quá lớn cho nên thích hợp lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau như phòng khách chung cư, phòng ngủ… mà không lấn át không gian của các sản phẩm nội thất khác. Đây là một thiết kế đặc biệt, không quá kén lối thiết kế nội thất cũng như diện tích của các nhà cửa hay căn hộ.

3. Cánh quạt nhỏ gọn, tối ưu hóa công năng

3.1. Kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo công năng

Quạt trần Hunter Seville II 24037 được thiết kế với 5 cánh truyền thống, đối xứng làm bằng chất liệu gỗ sồi, được sơn màu trắng giúp bảo vệ cánh quạt trước tác động của mối mọt, bụi bẩn, ẩm mốc… Độ nghiêng của cánh là 12 độ và độ dài cánh là 112cm mang đến lưu lượng gió đạt 6155 CFM. Khoảng cách cố định từ trần nhà tới cánh quạt là 28cm giúp tối ưu hóa chuyển động của không khí, mang đến những luồng gió liên tục, thích hợp với nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi của gia chủ.

3.2. Động cơ riêng biệt, bền bỉ

Hunter Seville II 24037 cũng giống như các sản phẩm quạt trần thương hiệu Hunter khác, được trang bị động cơ mạnh mẽ, bền bỉ. Đó là động cơ do chính đội ngũ thiết kế của Hunter nghiên cứu và chế tạo, được cấp bằng sáng chế: Airmax, với nguyên lý hoạt động sử dụng lực đẩy mạnh dần đều. Khi chiếc quạt hoạt động, lực sẽ mạnh dần lên, cánh quạt chuyển động từ chậm đến nhanh dần để điều hòa từ từ bầu không khí. Động cơ quạt được bảo vệ bởi lớp áo giáp chắc chắn đó là thân nhôm được mạ kiềm đến 2 lần để tránh tình trạng động cơ bị han gỉ.

Ngoài ra, sản phẩm còn được lắp đặt hệ thống van tra dầu tự động để trong quá trình quạt vận hành, vòng bi sẽ lên xuống theo quy luật nhất định và tra dầu vào động cơ, hạn chế tình trạng khô dầu và ăn mòn.

4. Chức năng đảo chiều gió

4.1. Tính năng đảo chiều của cánh quạt

Quạt trần Hunter Seville II 24037 được thiết kế với tính năng đảo chiều hiện đại, để thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ ở các mùa trong năm. Điều này giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí mua sắm các thiết bị điều hòa hỗ trợ khác và giảm tối đa điện năng tiêu thụ.

4.2. Vận hành êm ái

Phần thân của quạt sản phẩm được trang bị thiết bị chống rung AVT cho nên trong quá trình quạt vận hành bạn không nghe thấy tiếng ồn, mang đến không gian nghỉ ngơi thoáng đãng, mát mẻ và yên tĩnh.

Lắp đặt Quạt trần Hunter Seville II 24037 không chỉ nâng cao chất lượng cuộc sống mà còn nâng tầm không gian lên đẳng cấp sang trọng, lịch lãm và quyền quý. Hãy lên hệ ngay với Luxuryfan để được tư vấn, trải nghiệm sản phẩm quạt trần cao cấp này nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Thương hiệuUSA
Phong cáchCổ điển
Thân quạtMàu trắng (White)
Cánh quạtCánh gỗ Plywood. Sải cánh 112 cm
Động cơAirmax Motor 100W
Lưu lượng gió6155 CFM
ĐènBán rời
Điều khiểnDây kéo/Remote
Trọng lượng9 kg
Khoảng cách trần28 cm

Có thể bạn thích…

HUNTER SEVILLE II 24038

HUNTER SEVILLE II 24038

5.850.000-10%
HUNTER SEVILLE II 24034

HUNTER SEVILLE II 24034

5.850.000-10%
HUNTER SEVILLE II 24039

HUNTER SEVILLE II 24039

5.850.000-10%