Giảm giá!

HUNTER CABO FRIO 50638

6.210.000 6.900.000Giảm 10%

Mẫu quạt chuyên dụng ngoài trời nên có độ bền cao.
Quạt được yêu thích và sử dụng nhiều trong thiết kế của KTS
Được dùng tại Salinda Phú Quốc, Naman Retreat Đà Nẵng, Movenpick Phú Quốc, Pandanus Phan Thiết và nhiều Resort khác.

Hết hàng

Hết hàng

thuong-hieu-uy-tin

Đặc điểm nổi bật của HUNTER CABO FRIO 50638

Hunter Cabo Frio 50638 luôn là lựa chọn đầu tiên của mỗi gia đình khi lắp đặt thiết bị, quạt làm mát vì giúp tiết kiệm diện tích không gian nhờ tận dụng được khoảng không. Với đời sống hiện đại ngày nay, người ta yêu cầu nhiều hơn ở một chiếc quạt trần đó là một chiếc quạt trần thông minh, tiết kiệm điện, có thể trang trí và thể hiện cá tính người sử dụng.

1. Sản phẩm quạt trần mang cảm hứng tươi mới từ thiên nhiên

Hunter Cabo Frio 50638 là mẫu quạt trần được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp phóng khoáng của thiên nhiên đường biển Cabo Frio – một đô thị thuộc bang Rio de Janeiro, Brazil. Đây là dòng sản phẩm nổi bật của dòng quạt trần 3 cánh Hunter với thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, giá thành tầm trung phù hợp với nhu cầu của nhiều hộ gia đình.

Tuy có mức giá tầm trung nhưng những mẫu quạt trần này lại được trang bị động cơ mạnh mẽ cùng khả năng tạo lưu lượng gió lớn. Điều đó không chỉ giúp toàn bộ không gian sống trở nên mát mẻ tức thì, điện năng tiêu thụ thấp mà còn tạo ra các luồng gió tự nhiên nên không gây mệt mỏi khi ngồi lâu dài, cải thiện sức khỏe của cả gia đình.

 Với những lợi thế đó, thật không sai khi nói quạt trần Hunter Cabo Frio 50638 là sản phẩm dành cho mọi ngôi nhà.

2. Thiết kế mới mẻ nổi bật cùng màu sắc trang trọng, bắt mắt

Được thiết kế 3 cánh mỏng nhẹ, chắc chắn  giúp mẫu quạt trần đẹp Hunter Cabo Frio 50638 hoạt động dễ dàng, tạo được lượng gió mạnh. Hộp động cơ có màu kim loại sáng kết hợp với cánh quạt màu đen mang tới  sự hiện đại, thanh lịch. Quạt trần Mỹ cao cấp Hunter Cabo Frio 50638 có màu sắc kim loại sang trọng, động cơ hiện đại và thiết kế mới lạ nên phù hợp lắp đặt cho nhiều không gian cũng như cho đến các khu văn phòng, hội trường lớn.

Không chỉ vậy, quạt trần phòng khách Hunter Cabo Frio 50638 còn sở hữu các ưu điểm như làm mát, phân tán gió đều cho toàn không gian; vận hành êm ái và được trang bị điều khiển từ xa, thuận tiện cho người sử dụng. Bên cạnh các mẫu quạt trần có đèn thì mẫu quạt trần Hunter Cabo Frio 50638 được thiết kế không đính kèm đèn vì vậy chúng sẽ trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn, hỗ trợ tạo điểm nhấn cho căn phòng.

3. Chăm chút từ những chi tiết nhỏ nhất

Bên cạnh ưu điểm nổi bật về công nghệ thì sự tinh tế trên từng chi tiết của sản phẩm sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng sản phẩm.

3.1. Chất liệu cao cấp, bền bỉ

Cánh quạt được làm từ chất liệu tổng hợp nên rất chắc chắn, không thấm nước, chống bám bụi giúp người dùng dễ dàng lau chùi.

Chất liệu được sử dụng của vỏ động cơ là kim loại không gỉ sét giúp quạt giữ được độ bền theo thời gian.

3.2. Thiết kế tối ưu lưu lượng gió

Trọng lượng chỉ 7,6 kg tương đối nhẹ, khoảng cách từ quạt đến trần là 28cm giúp tạo cảm giác cao thoáng cho ngôi nhà. Độ nghiêng cánh quạt là 14 độ, sải cánh 132cm với lưu lượng gió 6317 CFM giúp làm mát không gian trong thời gian ngắn, luồng gió phân tán nhanh đều trong phòng.

3.3. Tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Quạt trần Mỹ Hunter Cabo Frio 50638 sử dụng động cơ được cấp bằng sáng chế WhisperWind Motor với công suất 100W, cho phép quạt vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện không gây tiếng ồn.

Cùng với công nghệ chống rung AVT giúp quạt hoạt động hiệu quả và êm ái nhất trong mọi điều kiện. Đây là một đột phá mới trong lĩnh vực quạt điện bởi việc gây tiếng ồn từ quạt trần luôn là vấn đề quan ngại của người sử dụng. Nhờ vào tính hiện đại đó, quạt trần Hunter Cabo Frio 50638 còn được lắp đặt trong phòng ngủ.

Ba cánh quạt được làm từ chất liệu tổng hợp composite màu đen nêm vô cùng chắc chắn và tạo độ bền bỉ cho thiết bị. Về hệ thống điều khiển, tùy thuộc yêu cầu của khách hàng hãng sẽ cung cấp hộp số gắn tường hoặc remote điều khiển từ xa.

3.4. Nhà phân phối quạt trần uy tín LuxuryFan

Với mức giá tầm trung nhưng thiết kế cũng không kém phần hiện đại, sang trọng và công năng hữu ích thì đây là một sản phẩm bạn không thể bỏ qua.

Hãy tới ngay showroom LuxuryFan gần nhất để có thể trải nghiệm dòng sản phẩm Hunter Cabo Frio 50638 này cũng như các mẫu quạt hiện đại nhất đến từ thương hiệu Mỹ. Với uy tín, chất lượng tuyệt vời và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo LuxuryFan thật sự là một địa điểm đáng tin tưởng trong sự lựa chọn thông minh của khách hàng.

Thông số kỹ thuật

Thương hiệuUSA
Phong cáchHiện đại
Thân quạtMàu kim loại tối (Antique Pewter)
Cánh quạtCánh Composite. Sải cánh 132 cm
Động cơWhisperwind Motor 100W
Lưu lượng gió6317 CFM
ĐènKhông
Điều khiểnHộp số/Remote
Trọng lượng7,6 kg
Khoảng cách trần28 cm

Có thể bạn thích…

HUNTER CABO FRIO 50635

HUNTER CABO FRIO 50635

6.210.000-10%
HUNTER CABO FRIO 50634

HUNTER CABO FRIO 50634

6.210.000-10%