Giảm giá!

HUNTER ARCOT 50646

(5 đánh giá của khách hàng)

4.960.000 6.200.000Giảm 20%

– Mẫu quạt hiện đại, đẹp, bán chạy nhất của Hunter.

– Phù hợp cho phòng ngủ hoặc phòng khách chung cư nhỏ.

– Phí lắp đặt tiêu chuẩn là 300.000đ, đang khuyến mại còn 210.000đ.

Tình trạng: Còn hàng

còn 4 hàng

Chọn số lượng
Mua ngay
thuong-hieu-uy-tin

Đặc điểm nổi bật của HUNTER ARCOT 50646

Hunter Arcot 50646 là mẫu quạt hiện đại, đẹp, bán chạy nhất của Hunter. Quạt trần 5 cánh gỗ Plywood, sải cánh 117cm phù hợp không gian ngủ hoặc phòng khách chung cư nhỏ. Được trang bị động cơ Whisperwind Motor 100W êm ái, tích hợp chế độ hẹn giờ, đảo chiều gió cho mùa đông, điều khiển từ xa.

1. Quạt trần phong cách hiện đại

Quạt trần Hunter Arcot ra đời như biểu tượng cho sự giao thoa giữa kiến trúc Ấn Độ cổ điển và hơi hướng của cuộc sống đương đại. Lấy cảm hứng thiết kế từ các công trình kiến trúc thành phố Arcot, mẫu quạt này mang đến vẻ đẹp ấn tượng với các đường nét chạm trổ công phu, tỉ mỉ. Hunter Arcot 50646 mang gam màu kim loại mờ chủ đạo nên phù hợp với nhiều phong cách nội thất, tạo sự hài hòa cho không gian.

Hunter Arcot
Hunter Arcot với phong cách hiện đại

2. Chất liệu cao cấp và bền bỉ với thời gian

Thân quạt Hunter Arcot 50646 được làm từ chất liệu hợp kim không gỉ siêu bền, giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm, khả năng chống ăn mòn và chịu nhiệt cao. Cánh quạt làm bằng gỗ Plywood cứng cáp, chống mối mọt và cong vênh, đảm bảo cho Hunter Arcot sử dụng được trong thời gian dài.

Hunter Arcot
Hunter Arcot 5 cánh gỗ

3. Mẫu quạt êm ái với các tính năng tiện ích

3.1. Mẫu quạt vận hành êm ái

Hunter Arcot 50646 sử dụng động cơ Whisperwind Motor 100W giúp bạn sử dụng quạt liên tục mà không bị nóng, khả năng vận hành êm ái không gây ồn. Quạt trần Hunter Arcot sẽ mang đến làn gió nhẹ nhàng, cho bạn không gian nghỉ ngơi thư thái.

Với sải cánh ngắn 117cm, Hunter Arcot thích hợp cả cho các phòng có diện tích tiết kiệm, làm thoáng mát cho phòng từ 15-20m2 với lưu lượng gió 159.9m3/phút.

Hunter Arcot
Hunter Arcot 50646 – Quạt trần phòng ngủ êm ái

3.2. Tích hợp chế độ đảo chiều gió hiện đại

Quạt trần Hunter Arcot được tích hợp chế độ đảo chiều gió có thể sử dụng được cả 4 mùa. Mùa nóng, quạt quay theo ngược chiều kim đồng hồ, làm mát và cho gió như gió tự nhiên, tốt cho sức khỏe người dùng. Mùa lạnh, quạt quay thuận chiều kim đồng hồ giúp đưa khí lạnh lên cao, đẩy khí ấm hơn từ trên xuống, làm thoáng mà không lạnh.

3.3. Điều khiển từ xa dễ dàng

Bên cạnh dây kéo như các dòng quạt trần Mỹ Hunter thông thường, Hunter Arcot được trang bị thêm điều khiển từ xa với tính năng tiện ích, giúp bạn có thể điều chỉnh tốc độ gió theo nhu cầu và hẹn giờ tiện lợi.

>> Tham khảo ngay: Quạt trần đèn cánh gỗ trang trí đẹp, chính hãng 2024

3.4. Hunter Arcot tích hợp đèn chiếu sáng

Là mẫu quạt theo phong cách hiện đại, Hunter Arcot được tích hợp thêm đèn chiếu sáng tiện ích, cho bạn trải nghiệm không gian 3 trong 1: Vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa làm mát, vừa chiếu sáng cho phòng thêm lung linh.

Hunter Arcot 50646
Hunter Arcot tích hợp thêm đèn chiếu sáng

4. Tính ứng dụng của mẫu quạt Hunter Arcot

Hunter Arcot là mẫu quạt bền bỉ, vận hành êm ái tuyệt đối, cho bạn trải nghiệm giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời. Hunter Arcot được ưa chuộng dùng tại các phòng ngủ và phòng khách tại các chung cư.

Hunter Arcot cho không gian phòng ngủ

Quạt trần phòng ngủ Hunter Arcot là mẫu quạt hoàn hảo cho những phút giây xả hơi sau ngày dài làm việc. Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu quạt trần Mỹ đẹp và êm ái, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 084.355.3455 hoặc đến ngay hệ thống đại lý của LuxuryFan để trực tiếp trải nghiệm các mẫu quạt nhé.

Thông số kỹ thuật

Thương hiệuUSA
Phong cáchHiện đại
Thân quạtMàu mạ kền (Brushed Nickel)
Cánh quạtCánh gỗ Plywood. Sải cánh 117 cm
Động cơWhisperwind Motor 100W
Lưu lượng gió159,9 m3/phút
ĐènE27 x 2, Max 28W
Điều khiểnDây kéo/Remote
Trọng lượng11.2 kg
Khoảng cách trần30 cm

Có thể bạn thích…

HUNTER ARCOT 50647

HUNTER ARCOT 50647

4.960.000-20%

5 đánh giá cho HUNTER ARCOT 50646

  1. Trà My (xác minh chủ tài khoản)

    Thật sáng suốt khi chuyển từ quạt trần truyền thống sang quạt trang trí Hunter, ai đến nhà cũng khen quạt đẹp. Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình nữa

  2. Kim Liên (xác minh chủ tài khoản)

    Thiết kế của quạt rất xinh, mình đèn của quạt nữa, rất tiện cho mình decor nhà. Quan trọng là quạt quay cực êm, không có tiếng ồn nào cả

  3. Diệp Chi (xác minh chủ tài khoản)

    Mình đã lắp quạt ở phòng khách và được bạn nhân viên tư vấn thêm quạt cho phòng bếp bằng mẫu quạt này, thiết kế hiện đại mà màu sắc cũng phù hợp nên mình mua luôn. Lắp xong thấy phòng bếp thoáng hơn mà cũng không còn mùi thức ăn nữa.

  4. Tuấn Tú (xác minh chủ tài khoản)

    Phòng khách có lắp điều hòa, ngày nóng phải bật cả ngày nhưng vợ mình ngồi lâu thì thấy bị khô da. Tìm hiểu mới biết dùng thêm quạt trần sẽ tiết kiệm điện hơn mà cũng tốt cho sức khỏe. Mình chọn mua quạt ở Luxuryfan vì thiết kế quạt đẹp và nhân viên làm việc rất chuyên nghiệp.

  5. Tuyết Nhung (xác minh chủ tài khoản)

    Tình cờ xem được video các bạn phỏng vấn diễn viên Thanh Hương, rất ấn tượng với mẫu quạt này. Thấy bán có 2 màu nhưng màu bạc này hợp với tông màu nhà mình hơn. Rất hài lòng với quạt ở đây

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *