Giảm giá!

HUNTER ARCOT 50646

5.00 (5 đánh giá của khách hàng ) 12 đã bán

5.580.000 6.200.000Giảm 10%

Mẫu quạt hiện đại, đẹp, bán chạy nhất của Hunter.
Phù hợp cho phòng ngủ hoặc phòng khách chung cư nhỏ.

Tình trạng: Còn hàng

còn 4 hàng

Chọn số lượng
Mua ngay
thuong-hieu-uy-tin

Đặc điểm nổi bật của HUNTER ARCOT 50646

Hunter Arcot 50646 là mẫu quạt trần dòng trung cấp của thương hiệu Hunter, không thể không nhắc đến. Sở hữu vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, thích hợp với nhiều không gian Hunter Arcot 50646 cũng rất được người tiêu dùng ưa chuộng.

1. Hunter Arcot 50646 lấy cảm hứng thiết kế từ các công trình kiến trúc Arcot

Hunter Arcot tuy được thiết kế theo phong cách đương đại những nguồn cảm hứng để chế tác ra sản phẩm này lại bắt nguồn từ những đường nét chạm trổ khá công phu, tỉ mỉ, hấp dẫn người nhìn ở các công trình kiến trúc ở thành phố Arcot của quận Vellore thuộc bang Tamil Nadu, Ấn Độ. Chiếc quạt trần Hunter Arcot ra đời là biểu tượng cho sự giao thoa giữa nền kiến trúc Ấn Độ cổ điển và hơi hướng của cuộc sống đương đại, mang đến cho sản phẩm vẻ đẹp riêng chiếc quạt trần phòng ngủ này.

>>>> TÌM HIỂU NGAY: 15 Mẫu quạt trần 5 cánh có đèn siêu đẹp, giá ưu đãi cực sâu

2. Hunter Arcot 50646 với thiết kế đương đại, màu sáng mang đến cảm giác ấm cúng

Ra đời dưới bàn tay và khối óc đầy sức sáng tạo của đội ngũ thiết kế Hunter Fan, chiếc quạt trần Hunter Arcot 50646 sở hữu phong cách đương đại. Gam màu chủ đạo của sản phẩm quạt trần đèn này là màu kim loại mờ (Brushed Nickel) nên phù hợp với nhiều không gian nội thất, với cách bố trí từ cổ điển đến hiện đại. Gam kim loại mờ (Brushed Nickel) không làm cho chiếc quạt trần bị nhấn chìm trong không gian bởi các sản phẩm nội thất khác mà thay vào đó lại tạo được sự hài hòa.

3. Hunter Arcot 50646 bền đẹp cùng thời gian

Sản phẩm quạt trần chính hãng Hunter Arcot 50646, với bộ cánh quạt ngắn chỉ có kích thước 117 cm được làm bằng chất liệu gỗ Plywood giúp giảm trọng lượng của quạt, dễ dàng vận chuyển. Trên cánh quạt được phủ lớp sơn bảo vệ chống bám bụi, cong vênh, mối mọt xâm hại. Sau một thời gian sử dụng, bạn vệ sinh quạt bằng khăn mềm ẩm.

Mẫu quạt trần này được trang bị hệ thống tắm dầu tự động. Trong quá trình làm việc, những vòng bi này sẽ di chuyển, mang dầu đi bôi trơn cho hệ thống. Từ đó làm giảm tình trạng ma sát, nóng máy, tăng tuổi thọ cho hệ thống.

Động cơ được sử dụng đó là động cơ WhisperWind đã được cấp bằng sáng chế độ quyền, hoạt động với công suất 100W vừa giúp tạo ra những luồng gió mát mẻ, thông thoáng cho không gian lại vừa tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

4. Tích hợp nhiều tính năng thông minh

4.1. Điều khiển dễ dàng

Điều khiển và sử dụng quạt trần Hunter Arcot 50646 rất đơn giản. Khách hàng có thể tùy chỉnh chế độ làm mát bằng dây kéo từ xa hoặc bằng điều khiển với 3 cấp độ từ thấp tới cao.

4.2. Đảm bảo an toàn cho người dùng

Cũng giống như các sản phẩm quạt trần thương hiệu Hunter, Hunter Arcot 50646 cũng rất quan tâm đến sự an toàn của người dùng trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy, quạt được thiết kế thêm thiết bị cảnh báo nguy hiểm trong động cơ cùng với dây chống rơi trên thân quạt.

4.3. Chế độ đảo chiều gió hiện đại

Sổ hữu chế độ đảo chiều gió hiện đại, quạt trần Hunter Arcot 50646 có thể sử dụng cho cả 4 mùa. Lưu lượng gió 4090 CFM giúp quạt làm mát vào mùa nóng. Ngược lại, vào những  ngày thời tiết lạnh, quạt trần Hunter Arcot 50646 giúp hút khí lạnh lên trên và đưa không khí ấm xuống bên dưới phòng.

Đừng để cho không gian phòng khách nhà bạn trở nên đơn điệu, trống vắng khi thiếu đi sự xuất hiện của những chiếc quạt trần nghệ thuật. Nếu bạn đang kiếm tìm mẫu quạt trần Mỹ đẹp thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 084.355.3455 hoặc tham khảo website quattranmy.com nhé!

Thông số kỹ thuật

Thương hiệuUSA
Phong cáchHiện đại
Thân quạt
Cánh quạtCánh gỗ Plywood. Sải cánh 117 cm
Động cơWhisperwind Motor 100W
Lưu lượng gió4090 CFM
ĐènE27 x 2, Max 28W
Điều khiểnDây kéo/Remote
Trọng lượng11.2 kg
Khoảng cách trần28 cm

Có thể bạn thích…

HUNTER ARCOT 50647

HUNTER ARCOT 50647

5.580.000-10%