Giảm giá!

HUNTER SAVOY 24520

(5 đánh giá của khách hàng)

6.000.000 7.500.000Giảm 20%

– Mẫu quạt gió nhẹ bán chạy nhất của Hunter tại Việt Nam.

– Phí lắp đặt tiêu chuẩn là 300.000đ, đang khuyến mại còn 210.000đ.

Tình trạng: Còn hàng

còn 93 hàng

Chọn số lượng
Mua ngay
thuong-hieu-uy-tin

Đặc điểm nổi bật của HUNTER SAVOY 24520

Hunter Savoy là mẫu quạt gió nhẹ, bán chạy nhất của Hunter tại việt Nam. Quạt trần với 5 cánh gỗ Plywood 2 mặt màu, sải cánh 132cm thích hợp không gian phòng khách, phòng ngủ,… Động cơ Airmax Motor 100W êm ái, tích hợp chế độ đảo chiều gió, các tính năng hẹn giờ, có điều khiển từ xa.

1. Quạt trần phong cách thiết kế tân cổ điển

Hunter Savoy mang vẻ đẹp của vùng đất lịch sử Savoy, nơi mà các công trình được xây dựng như lâu đài theo phong cách cổ điển châu Âu, vừa pha chút phóng khoáng của đương đại. Sự ra đời của Hunter Savoy được đội ngũ thiết kế chắt lọc và tạo ra sản phẩm mang nét thiết kế tân cổ điển được nhiều gia chủ lựa chọn để trang trí cho không gian nội thất của mình.

Thân quạt được thiết kế bo tròn tinh tế, phần cánh quạt là màu vân gỗ với họa tiết tự nhiên, có 2 mặt gỗ sáng và tối mang đến sự bền đẹp, sang trọng cho không gian sống. Thiết kế đầy nghệ thuật trong từng chi tiết nhỏ, Hunter Savoy kết hợp hoàn hảo với không gian thiết kế tân cổ điển, tạo nên điểm nhấn đa chiều.

Hunter Savoy
Quạt trần Hunter Savoy mang đến vẻ sang trọng

2. Chất liệu quạt trần cao cấp, bền bỉ

Thân quạt trần Hunter Savoy được làm bằng thép không gỉ với khả năng chống ăn mòn, chống oxy hóa, có độ bền cao, chịu lực tốt. Cánh quạt từ chất liệu gỗ Plywood có tính ổn định lâu dài, cứng và bền hơn so với loại gỗ công nghiệp khác. Chất liệu gỗ Plywood cũng chống cong vênh hiệu quả, đảm bảo cho quạt có thể vận hành được trong thời gian dài.

Hunter Savoy
Cánh quạt làm từ gỗ Plywood cao cấp, bền bỉ

3. Mang lại làn gió êm ái, tính năng tiện ích

3.1. Tạo gió nhẹ, vận hành êm ái

Sản phẩm quạt trần chính hãng Hunter Savoy sử dụng động cơ AC 100W với công nghệ chống rung, chống ồn Air Max giúp quạt hoạt động mạnh mẽ nhưng êm ái, bền bỉ không bị nóng máy dù dùng trong thời gian dài. Quạt trần Hunter Savoy sẽ mang đến bầu không khí thoáng mát và thư giãn.

Kết hợp cùng sải cánh 132cm, mẫu quạt trần này có thể tạo lượng gió đạt tới 187.8 m3/phút, đem lại không gian thoáng đãng cho phòng diện tích đến 20m2.

Hunter Savoy
Quạt trần Hunter Savoy – Mẫu quạt gió khá mát, êm ái

3.2. Chế độ đảo chiều gió hiện đại

Sản phẩm quạt trần này cũng giống như các dòng quạt trần trang trí khác đó là trang bị chức năng đảo chiều cánh quạt, bạn có thể sử dụng quạt trần bất cứ khi nào.

Mùa nóng, quạt trần quay ngược chiều kim đồng hồ làm mát, cho lượng gió như gió tự nhiên, an toàn với sức khỏe của người dùng.
Mùa lạnh, quạt điều chuyển không khí ấm từ trên cao xuống và đưa không khí lạnh lên cao, nhờ vậy không còn tình trạng khô hanh, giữ cho không gian không bị lạnh buốt trong mùa đông khắc nghiệt.

3.3. Tích hợp điều khiển từ xa đa tính năng

Hunter Savoy cũng được trang bị thêm điều khiển từ xa giúp cho bạn điều chỉnh chế độ gió cũng như hẹn giờ phù hợp với nhu cầu sử dụng một cách dễ dàng, tiện lợi.

Hunter Savoy
Tích hợp điều khiển từ xa đa tính năng

>> XEM NGAY: 99+ Mẫu quạt trần đèn trang trí đẹp được ưu chuộng nhất hiện nay

3.4. Có thể tích hợp đèn chiếu sáng

Sản phẩm quạt trần này có thể lắp thêm bộ đèn để mang đến không gian lung linh, ấm cúng. Hunter Savoy có thể tích hợp thêm đèn chuông 3 bóng, đèn bold tùy theo sở thích và nhu cầu của khách hàng.

Hunter Savoy
Hunter Savoy có thể tích hợp đèn

4. Tính ứng dụng của quạt trần Hunter Savoy

Hunter Savoy là mẫu quạt gió khá mát, đặc biệt êm ái và có tính ổn định, độ bền cao, thích hợp với không gian phòng khách hay phòng ngủ từ 15-20m2.

Quạt trần Hunter Savoy là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu chiếc quạt trần thương hiệu Hunter cho ngôi nhà mình thì hãy đến với LuxuryFan để được tư vấn và trải nghiệm nhé.

Thông số kỹ thuật

Thương hiệuUSA
Phong cáchCổ điển
Thân quạtMàu đồng vàng (Antique Brass)
Cánh quạtCánh gỗ Plywood. Sải cánh 132 cm
Động cơAirmax Motor 100W
Lưu lượng gió187,8 m3/phút
ĐènBán rời
Điều khiểnDây kéo/Remote
Trọng lượng9,16 kg
Khoảng cách trần28 cm

Có thể bạn thích…

HUNTER SAVOY 24521

HUNTER SAVOY 24521

6.000.000-20%
HUNTER SAVOY 24525

HUNTER SAVOY 24525

6.000.000-20%
Hunter Savoy đồng vàng

HUNTER SAVOY 24524

6.000.000-20%
HUNTER SAVOY 24526

HUNTER SAVOY 24526

6.000.000-20%

5 đánh giá cho HUNTER SAVOY 24520

  1. Diễm Phương (xác minh chủ tài khoản)

    Phòng khách của mình theo phong cách tân cổ điển nên bạn nhân viên đã tư vấn mình chọn mẫu quạt này, mình khá bất ngờ là quạt mát hơn so với mình nghĩ. Màu sắc của quạt lại rất nổi bật, thêm điểm nhấn cho trần nhà

  2. Thanh Mai (xác minh chủ tài khoản)

    Mình rất ưng thiết kế của quạt này, cánh quạt bằng gỗ nhìn cũng rất sang. Động cơ quạt được bảo hành trọn đời nên rất yên tâm sử dụng.

  3. Duy Linh (xác minh chủ tài khoản)

    Mẫu quạt này lắp lên trông cực kỳ hợp với màu nội thất nhà mình, lắp thêm bộ đèn nhìn rất độc đáo. Ai tới nhà chơi cũng khen quạt đẹp. Mình cũng đã giới thiệu mấy người bạn qua Luxuryfan mua rồi nhé

  4. Thùy Dương (xác minh chủ tài khoản)

    Quạt chạy rất êm, quay nhanh nhưng không hề rung lắc. Thiết kế bộ đèn nhìn cũng rất đặc biệt. Ấn tượng với các mẫu quạt quattranmy

  5. Bảo Quân (xác minh chủ tài khoản)

    Quạt rất sang, phòng mình cao nhưng gió vẫn thôi mát, đặc biệt là quạt rất êm, khi quay không hề nghe thấy tiếng gì.

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *