Giảm giá!

HUNTER SAVOY 24520

5.00 (5 đánh giá của khách hàng ) 15 đã bán

6.210.000 6.900.000Giảm 10%

Mẫu quạt gió nhẹ bán chạy nhất của Hunter tại Việt Nam.

Tình trạng: Còn hàng

còn 94 hàng

Chọn số lượng
Mua ngay
thuong-hieu-uy-tin

Đặc điểm nổi bật của HUNTER SAVOY 24520

Một trong sản phẩm quạt trần mang thương hiệu nổi tiếng Hunter với phong cách thiết kế đơn giản, thích hợp với nhiều không gian khác nhau phải kể đến sản phẩm Hunter Savoy 24520. Dòng quạt trần 3 trong một này đang rất được khách hàng yêu thích và lựa chọn. Hãy cùng LuxuryFan tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Hunter Savoy mang vẻ đẹp của vùng đất lịch sử Savoy

Vùng đất Savoy được biết đến là vùng đất giàu truyền thống lịch sử cũng như sở hữu thiên nhiên, hoa cỏ mềm mại, thanh lịch. Đặc biệt, vào những năm thuộc thế kỉ 11 đến 14, dưới sự ngự trị của nhà Savoy, các công trình xây dựng như lâu đài hay cung điện được xây dựng theo phong cách cổ điển châu Âu. Tất cả những công trình xây dựng này đều rất xa hoa, bắt mắt và mang sự cổ điển, pha chút phóng khoáng.

Sự ra đời của quạt trần Mỹ Hunter Savoy 24520 được đội ngũ thiết kế chắt lọc và kế thừa sự sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần mềm mại, nhẹ nhàng trong những công trình kiến trúc quạt trần cổ điển ấy. Chính vì vậy, mẫu quạt trần cổ ngắn này được nhiều gia chủ lựa chọn để trang trí cho không gian nội thất của mình. Đây cũng là sự lựa chọn thích hợp cho chung cư trần thấp. Mẫu quạt trần 5 cánh này giúp cho chúng ta có cảm giác như đang được sinh sống trong không gian mang đẳng cấp hoàng gia vậy.

Quạt trần Hunter Savoy  mang đến vẻ sang trọng

Sản phẩm quạt trần Hunter Savoy 24520 được thiết kế theo phong cách cổ điển. Phần động cơ của quạt được làm bằng thép không gỉ với thiết kế bo tròn màu vàng đồng. Phần cánh quạt là màu vân gỗ tạo nên sự sang trọng cho chính chiếc quạt trần đó.  Mẫu quạt trần phòng ngủ này thích hợp với tất cả các kiểu phong cách kiến trúc từ cổ điển đến tân cổ điển và hiện đại. Mẫu quạt trần này thích hợp với nhiều không gian như phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn và phòng họp… để mang đến không gian thoáng mát mà không kém phần sang trọng,vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng.

Quạt trần Hunter Savoy tối ưu công năng

Động cơ Airmax

Sản phẩm quạt trần chính hãng Hunter Savoy 24520 sử dụng động cơ Airmax 100W đã được cấp bản quyền sáng chế cho nên khi vận hành rất êm ái, đảm bảo không gây ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt của khách hàng. Ngoài ra, đây cũng là loại động cơ siêu bền, hoạt động cực mạnh và được nhà sản xuất cam kết bảo hành trong 10 năm. Với công suất hoạt động 100W cho nên quạt vừa tạo được lưu lượng gió lớn, mang đến không gian thoáng đãng lại tiết kiệm được tối đa điện năng tiêu thụ.

Cánh quạt bằng gỗ sang trọng

Mẫu quạt trần 5 cánh bằng gỗ Plywood, màu nâu vân gỗ mang đến sự bền đẹp, sang trọng cho không gian. Sải cánh dài 132 cm, với độ nghiêng cánh là 14 độ, lưu lượng gió là 7535 CFM giúp mang đến những luồng gió liên tục, thoáng mát cho không gian căn nhà.

Ti quạt vững chãi

Khoảng cách từ cánh quạt tới trần nhà là 28 cm kết hợp với trọng lượng của quạt chỉ nặng 9,16 kg là những thông số lý tưởng, thích hợp với những không gian căn hộ trần thấp lại an toàn với người sử dụng.

Tích hợp nhiều tính năng nổi bật

Tính năng chống rung AVT

Quạt trần Hunter Savoy 24520 sử dụng công nghệ chống rung tự động AVT được cấp bản quyền cho nên khi quạt khởi động hay hoạt động dù ở mức độ nào thì nó cũng rất êm ái, không phát ra tiếng ồn ở bất kì điều kiện nào.

Chức năng đảo chiều cánh quạt

Sản phẩm quạt trần này cũng giống như các dòng quạt trần trang trí khác đó là trang bị chức năng đảo chiều cánh quạt. Bạn có thể sử dụng quạt trần bất cứ khi nào. Bên cạnh đó với việc được trang bị thêm điều khiển từ xa giúp cho bạn điều chỉnh chế độ gió cũng như chiều cánh quạt phù hợp với nhu cầu sử dụng một cách dễ dàng, tiện lợi.

Có thể tích hợp đèn trang trí

Sản phẩm quạt trần này có thể lắp thêm bộ đèn để thay thế các loại đèn chiếu sáng thông thường trong những buổi tiệc để mang đến không gian lung linh, huyền ảo. Hoặc vào những ngày trời mưa gió, ẩm nồm bạn cũng có thể thắp đèn lên để giúp không gian sáng sủa hơn, xua đi sự tăm tối.

Quạt trần Hunter Savoy 24520 là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng trên phạm vi toàn thế giới. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu chiếc quạt trần thương hiệu Hunter cho ngôi nhà mình thì hãy đến với LuxuryFan để được tư vấn và trải nghiệm nhé.

Thông số kỹ thuật

Thương hiệuUSA
Phong cáchCổ điển
Thân quạtMàu đồng vàng (Antique Brass)
Cánh quạtCánh gỗ Plywood. Sải cánh 132 cm
Động cơAirmax Motor 100W
Lưu lượng gió7535 CFM
ĐènBán rời
Điều khiểnDây kéo/Remote
Trọng lượng9,16 kg
Khoảng cách trần28 cm

Có thể bạn thích…

HUNTER SAVOY 24525

HUNTER SAVOY 24525

6.210.000-10%
HUNTER SAVOY 24524

HUNTER SAVOY 24524

6.210.000-10%
HUNTER SAVOY 24526

HUNTER SAVOY 24526

6.210.000-10%
HUNTER SAVOY 24521

HUNTER SAVOY 24521

6.210.000-10%