Giảm giá!

HUNTER CABO FRIO 50635

5.520.000 6.900.000Giảm 20%

– Mẫu quạt chuyên dụng ngoài trời nên có độ bền cao.

– Quạt được yêu thích và sử dụng nhiều trong thiết kế của KTS

– Được dùng tại Salinda Phú Quốc, Naman Retreat Đà Nẵng, Movenpick Phú Quốc, Pandanus Phan Thiết và nhiều Resort khác.

– Phí lắp đặt tiêu chuẩn là 300.000đ, đang khuyến mại còn 210.000đ.

 

Tình trạng: Còn hàng

còn 3 hàng

Chọn số lượng
Mua ngay
thuong-hieu-uy-tin

Đặc điểm nổi bật của HUNTER CABO FRIO 50635

Hunter Cabo Frio với thiết kế sang trọng, màu sắc trung tính tối giản, vẻ đẹp đẳng cấp của Hunter Cabo Frio đã chinh phục rất nhiều trái tim khách hàng và trở thành sản phẩm quạt trần bán chạy trong thời gian qua. 3 cánh quạt Composite, sải cánh 132cm, động cư Whisperwind motor 100W cho lưu lượng gió 179 m3/phút, vận hành yên tĩnh không gây ồn. Cùng LuxuryFan tìm hiểu kỹ hơn sản phẩm tuyệt vời này nhé.

1. Hunter Cabo Frio mang cảm hứng phóng khoáng của thiên đường biển Cabo Frio

Hunter Cabo Frio là mẫu quạt trần được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp phóng khoáng của thiên nhiên đường biển Cabo Frio – một trong những bãi biển nổi tiếng thuộc bang Rio de Janeiro, Brasil. Cabo Frio chứa đựng trong mình những nét đẹp phóng khoáng với sự mát mẻ của biển cả, sự hùng vĩ của thiên nhiên vô cùng nổi bật. Các nhà thiết kế của Hunter đã sáng tạo nên Hunter Cabo Frio với mong muốn người dùng cũng được trải nghiệm sự mát mẻ, thoải mái từ sản phẩm như ở thiên đường biển Cabo Frio.

Vẻ đẹp đặc biệt đó đã được các nhà thiết kế của Hunter tái hiện hoàn hảo, các nhà thiết kế đã sáng tạo nên quạt trần 3 cánh Hunter Cabo Frio với mong muốn gửi sự mát mẻ, thoải mái dễ chịu cũng như người dùng được trải nghiệm cảm giác thoáng mát như đang ở thiên đường biển.

>>>> THAM KHẢO NGAY: 20+ Mẫu quạt trần 3 cánh giá rẻ được yêu thích hiện nay

Hunter Cabo Frio
Quạt trần 3 cánh Hunter

2. Thiết kế mới mẻ cùng màu sắc bắt mắt

Nếu ngôi nhà của bạn theo phong cách hiện đại thì quạt trần cao cấp Hunter Cabo Frio là mẫu quạt đẹp bạn không nên bỏ lỡ. Với thiết kế mang phong cách hiện đại Cabo Frio đã ghi điểm với khách hàng nhờ vào vẻ đẹp trẻ trung và cao cấp. Thiết kế với 3 cánh thuần tuý có sải cánh dài 132cm được làm từ chất liệu composite. Hộp động cơ có màu hợp kim kết hợp với cánh quạt màu đen mang tới sự mạnh mẽ, phong cách. Ngoài ra, mẫu quạt này còn có màu bạc, màu trắng tinh khiết tạo điểm nhấn ấn tượng, bắt mắt cho mọi không gian.

Không chỉ thiết kế mới mẻ, quạt trần Hunter Cabo Frio còn sở hữu các ưu điểm như làm mát, phân tán gió đều cho toàn không gian; vận hành êm ái và còn được trang bị điều khiển từ xa, rất thuận tiện cho người sử dụng. Bên cạnh các mẫu quạt trần đèn khác, quạt trần Hunter Cabo Frio được thiết kế không đèn, vì vậy góp phần giúp thiết kế trở nên nhẹ nhàng hơn. Vẻ đẹp tinh tế của quạt đan xen cùng phong cách hiện đại, đẳng cấp, nhà Hunter đã định hướng mang Cabo Frio đến với khách hàng, sử dụng cho cả biệt thự, nhà phố hay chung cư.

Hunter Cabo Frio
Thiết kế đẹp, bắt mắt

>> THAM KHẢO: Những mẫu quạt trần hiện đại được lựa chọn nhiều nhất thời gian qua

3. Đặc điểm nổi bật Hunter Cabo Frio

Chất liệu cao cấp

Chất liệu được sử dụng của vỏ động cơ là kim loại không gỉ sét giúp quạt giữ được độ bền theo thời gian. Cánh quạt được làm từ Composite chắc chắn, không thấm nước, chống bám bụi, với chất liệu này khách hàng dễ dàng vệ sinh quạt thường xuyên để luôn đảm bảo chất lượng, từ đó cung cấp cho không gian những luồng gió êm ái tạo sự thư giãn nhất cho khách hàng.

Động cơ mạnh mẽ, bền bỉ

Quạt trần Mỹ Hunter Cabo Frio được nhà sản xuất lắp đặt động cơ Whisperwind mạnh mẽ với công suất 100W. Động cơ độc quyền nhà Hunter cực kỳ bền bỉ và tạo gió nhanh chóng cho người dùng sử dụng. Trọng lượng chỉ 7,6 kg tương đối nhẹ, khoảng cách từ quạt đến trần là 30 cm giúp tạo cảm giác cao thoáng cho ngôi nhà. Độ nghiêng cánh quạt là 14 độ, cùng với lưu lượng gió 179 m3/phút giúp làm mát không gian trong thời gian ngắn, luồng gió phân tán nhanh đều trong phòng.

Quạt có thể hoạt động trong nhiều giờ đồng hồ mà không gây ra tiếng ồn giúp khách hàng yên tâm thư giãn, nghỉ ngơi. Khách hàng cũng sẽ tiết kiệm đến 70% điện năng khi sử dụng quạt kết hợp cùng với điều hoà.

Hunter Cabo Frio
Động cơ bền bỉ

4. Hunter Cabo Frio hiện đại và tiện ích

Chuyển đổi tốc độ gió dễ dàng

Một trong những điểm đặc biệt của Hunter Cabo Frio chính là có điều khiển từ xa dễ dàng chuyển đổi tốc độ gió. Thông thường, các mẫu quạt trần chỉ có hộp số hoặc dây giật để mọi người chọn đế độ, Hunter Cabo Frio được kèm thêm remote, việc điều khiển, thay đổi tốc độ quạt trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Vì hầu hết các sản phẩm của nhà Hunter đều được ứng dụng công nghệ cao, đảm bảo đầy đủ chức năng vốn có của quạt trần nhưng không quên sự hiện đại của chúng.

Chế độ đảo chiều gió

Các mẫu quạt trần hiện đại ngày nay thường được trang bị thêm chế độ gió đảo chiều, giúp mẫu quạt có thể sử dụng quanh năm, làm mát vào mùa nóng, làm thoáng mà không bị lạnh vào mùa đông hay nồm ẩm.

Thanh ty treo quạt linh hoạt điều chỉnh

Là một bộ phận có ý nghĩa quan trọng không kém, ty treo quạt cũng cần được chú trọng trong thiết kế, tính toán chiều dài một cách chính xác để có thể lắp đặt phù hợp ở mọi không gian sống. Ty quạt Hunter Cabo Frio có thể điều chỉnh được độ ngắn, dài, khoảng cách từ mặt cánh đến trần chỉ 30 cm được cho là phù hợp với những không gian trần nhà từ 2m6 mà vẫn đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Hunter Cabo Frio
Tích hợp nhiều tính năng

5. Tính ứng dụng của Hunter Cabo Frio

Quạt trần Mỹ Hunter Cabo Frio chính là sự chọn tinh tế dành cho những khách hàng thích sự đơn giản, sang trọng. Hunter Cabo Frio thường được lắp tại phòng khách, phòng sách các biệt thự, nhà phố, chung cư phong cách hiện đại, mang lại vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian.

Trên đây là những thông tin về quạt trần Hunter Cabo Frio mà LuxuryFan muốn chia sẻ đến mọi người. Hãy tới ngay showroom Quạt trần LuxuryFan gần nhất để có thể trải nghiệm dòng sản phẩm Hunter Cabo Frio này cũng như các mẫu quạt hiện đại nhất đến từ thương hiệu Mỹ.

Thông số kỹ thuật

Thương hiệuUSA
Phong cáchHiện đại
Thân quạtMàu đồng tối (New Bronze)
Cánh quạtCánh Composite. Sải cánh 132 cm
Động cơWhisperwind Motor 100W
Lưu lượng gió179 m3/phút
ĐènKhông
Điều khiểnHộp số/Remote
Trọng lượng7,6 kg
Khoảng cách trần28 cm

Có thể bạn thích…

HUNTER CABO FRIO 50638

HUNTER CABO FRIO 50638

5.520.000-20%
HUNTER CABO FRIO 50634

HUNTER CABO FRIO 50634

5.520.000-20%

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “HUNTER CABO FRIO 50635”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *