Giảm giá!

HUNTER CABO FRIO 50635

6.210.000 6.900.000Giảm 10%

Mẫu quạt chuyên dụng ngoài trời nên có độ bền cao.
Quạt được yêu thích và sử dụng nhiều trong thiết kế của KTS
Được dùng tại Salinda Phú Quốc, Naman Retreat Đà Nẵng, Movenpick Phú Quốc, Pandanus Phan Thiết và nhiều Resort khác.

Tình trạng: Còn hàng

còn 3 hàng

Chọn số lượng
Mua ngay
thuong-hieu-uy-tin

Đặc điểm nổi bật của HUNTER CABO FRIO 50635

Hunter Cabo Frio 50635 là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng đối với mọi không gian lắp đặt. Không chỉ mang đến khả năng làm mát vốn có của quạt trần, Cabo Frio còn giúp người dùng thư giãn, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Cùng LuxuryFan tìm hiểu kỹ hơn sản phẩm tuyệt vời này nhé!

1. Hunter Cabo Frio 50635 – Nét phóng khoáng từ thiên đường của biển

Hunter Cabo Frio 50635 là mẫu quạt trần hiện đại được lấy cảm hứng đặc biệt từ vẻ đẹp phóng khoáng của thiên đường biển Cabo Frio. Đây là một trong những bãi biển biển thuộc bang Rio de Janeiro, Brasil. Thật không nói quá nếu nhắc đến Cabo Frio là nhắc đến sự mát mẻ, thoải mái như được đắm mình trong không gian biển với cảnh quan thiên nhiên nổi bật. Các nhà thiết kế của Hunter đã sáng tạo nên Hunter Cabo Frio 50635 với mong muốn người dùng cũng được trải nghiệm sự mát mẻ, thoải mái từ sản phẩm như ở thiên đường biển Cabo Frio.

>>>> THAM KHẢO NGAY: 20+ Mẫu quạt trần 3 cánh giá rẻ được yêu thích hiện nay

2. Thiết kế tinh tế, hiện đại

Quạt trần đẹp hiện đại Hunter Cabo Frio 50635 là sản phẩm được nhà sản xuất chú trọng đặc biệt với ánh sáng tự nhiên. Chính vì vậy, khi lắp đặt chúng trong bất kỳ không gian nào, dòng quạt này cũng mang đến cho người dùng không gian mát mẻ, thoải mái. Ngoài ra, mức giá không quá cao nên bạn có thể yên tâm chọn lựa.

Đặc biệt, với những thiết kế nổi bật, quạt trần trong phòng ngủ Cabo Frio còn giúp không gian trong căn phòng trở nên ấn tượng, thu hút người nhìn hơn. Cùng với đó, vẻ đẹp tinh tế đan xen cùng phong cách hiện đại, đẳng cấp, nhà Hunter định hướng đem Cabo Frio đến với những căn phòng khách, phòng bếp trong căn hộ. Điều này giúp người dùng có thể thoải mái nhất có thể khi về nhà.

3. Đặc điểm nổi bật

Cánh quạt hoàn hảo cho mọi không gian

Hunter Cabo Frio 50635 được nhà thiết kế tạo dáng với cánh quạt Composite màu đồng tối. Chính những nét đặc trưng này giúp cho sản phẩm mang hơi hướng hiện đại, trở thành item hoàn hảo cho mọi không gian lắp đặt. Cùng với đó, độ nghiêng của cánh quạt khoảng 14 độ, khoảng cách từ trần đến quạt vừa đủ để tạo không khí mát mẻ cho cả căn phòng.

Chính những đặc điểm nổi bật của cánh quạt này giúp cho chúng có thể tạo ra lưu lượng gió tương đối lớn, lên đến 6317 CFM. Tuy nhiên, nhiên liệu sử dụng cho quạt vẫn được tiết kiệm tối đa với công nghệ sản xuất hiện đại.

Động cơ mạnh mẽ, bền bỉ

Quạt trần Mỹ Hunter Cabo Frio 50635 được nhà sản xuất lắp đặt động cơ Whisperwind mạnh mẽ với công suất 100W. Động cơ này cực kỳ bền bỉ và tạo gió nhanh chóng khi người dùng sử dụng. Kết hợp với lưu lượng gió lớn, sản phẩm quạt trần tạo gió nhanh chóng và giúp cả không gian lắp đặt trở nên mát mẻ nhanh chóng.

Cabo Frio – Thiết kế tinh tế, hiện đại

Tính năng chuyển đổi tốc độ dễ dàng

Không giống như các sản phẩm quạt trần khác, dòng Hunter Cabo Frio 50635 mang đến cho người tiêu dùng sự đặc biệt từ chất liệu, kiểu dáng đến màu sắc. Chính những ưu điểm nổi trội này đã khiến cho dòng quạt này trở nên sang trọng, hoàn hảo. Cùng với đó, nhờ được làm từ Composite mà cánh quạt của thương hiệu này rất chắc chắn, có khả năng chống thấm nước, chống bám bụi và dễ dàng vệ  sinh.

Một trong những điểm đặc biệt là Cabo Frio chính là chức năng chuyển đổi tốc độ. Thông thường, quạt chỉ có hộp số để mọi người chọn đế độ nhưng nếu mọi người đổi sang remote, việc điều khiển, thay đổi tốc độ quạt trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Vì hầu hết các sản phẩm của nhà Hunter đều được ứng dụng công nghệ cao, đảm bảo đầy đủ chức năng vốn có của quạt trần nhưng không quên sự hiện đại của chúng.

Mặc dù Cabo Frio không được thiết kế với sự kết hợp giữa quạt trần và đèn chùm nhưng chúng vẫn tạo điểm nhấn cực lớn cho căn phòng. Mọi người đừng tưởng trông chúng đơn giản mà chúng không ấn tượng nhé! Chính vì sự đơn giản nhưng sang trọng, hiện đại của chúng mà thu hút được rất nhiều ánh mắt từ mọi người.

Trên đây là những thông tin về quạt trần Hunter Cabo Frio 50635 mà LuxuryFan muốn chia sẻ đến mọi người. Hy vọng, thông qua bài viết này, bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này và chọn được đơn vị kinh doanh uy tín, chất lượng tại Việt Nam. Liên hệ ngay đến fanpage LuxuryFan để được tư vấn, giải đáp thắc mắc kịp thời nhé!

 

Thông số kỹ thuật

Thương hiệuUSA
Phong cáchHiện đại
Thân quạtMàu đồng tối (New Bronze)
Cánh quạtCánh Composite. Sải cánh 132 cm
Động cơWhisperwind Motor 100W
Lưu lượng gió6317 CFM
ĐènKhông
Điều khiểnHộp số/Remote
Trọng lượng7,6 kg
Khoảng cách trần28 cm

Có thể bạn thích…

HUNTER CABO FRIO 50634

HUNTER CABO FRIO 50634

6.210.000-10%
HUNTER CABO FRIO 50638

HUNTER CABO FRIO 50638

6.210.000-10%