LUCCI ATLANTA DC 213182

8.600.000

Mẫu quạt trần thiết kế hiện đại, gió tốt, giá tốt được ưa chuộng.

Hết hàng

Hết hàng

thuong-hieu-uy-tin

Đặc điểm nổi bật của LUCCI ATLANTA DC 213182

Lucci Atlanta DC 213182 thiết kế đẹp mắt, sang trọng đã chiếm trọn được niềm tin của bao người tiêu dùng. Quạt chính là sự hết hợp hoàn hảo giữa làm mát và trang trí, vừa mang đến sự mát mẻ, thoáng khí, vừa có thể chiếu sáng cho không gian sống.

Nguồn cảm hứng từ những tòa nhà hiện đại

Được lấy cảm hứng từ đặc trưng vẻ đẹp hiện đại, sang trọng của các tòa nhà chọc trời ở vùng đô thị đông đúc dân cư nhất tiểu bang Georgia – thành phố Atlanta, Lucci Atlanta nói chung và Lucci Atlanta DC 213182 nói riêng khiến người dùng không khỏi ấn tượng.  Cảm nhận đầu tiên của người dùng chính là chiếc quạt trần 6 cánh sẽ mang đến sức gió vượt trội, tối ưu được công năng và bền bỉ với thời gian. Quả thực, thiết kế 7 cánh của quạt trần này mang đến khả năng làm mát ưu việt, lượng gió được tạo ra sẽ lan rộng trong không gian lớn.

Nổi bật bởi thiết kế và màu sắc

Lucci Atlanta được thiết kế vô cùng đẹp mắt, sang trọng. Đó là sự hết hợp hoàn hảo giữa ý tưởng và sự tài hoa của các nhà thiết kế, sản phẩm vừa có thể làm mát, vừa có thể trang trí. Thêm vào đó, việc trang bị thêm đèn chiếu sáng vừa có thể chiếu sáng cho căn phòng lại vừa tiết kiệm được một phần chi phí mua sắm thiết bị của chủ nhà.

Màu sắc chủ đạo của sản phẩm là màu trắng- gam màu chủ về sự tinh tế, nhẹ nhàng phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau.

Các bộ phận được chế tạo tỉ mỉ

Cánh quạt được làm bằng chất liệu ABS, rất phù hợp với thời tiết khí hậu nóng ẩm như tại Việt Nam giúp quạt tránh được những ăn mòn, tổn hại bởi thời tiết. Quạt có điều khiển từ xa với 6 tốc độ gió, bạn có thể tùy chỉnh chế độ làm mát phù hợp với nhu cầu. Lucci Atlanta DC 213182 đi kèm với đèn LED tích hợp có tính năng làm mờ 3 bước.

Quạt được trang bị động cơ DC, công suất 40W (dòng điện trực tiếp) tiết kiệm khoảng 40% điện năng. Quạt tạo ra luồng không khí làm mát mạnh mẽ, động cơ vận hành êm ái.

Độ dài sải cánh lên đến 142cm kết hợp với động cơ tạo lưu lượng gió lớn 267m3/ phút, có thể làm mát cho cả căn phòng có diện tích lớn. Thân quạt  được làm từ chất liệu thép không gỉ bền bỉ theo thời gian, không lo lắng về hiện tượng oxi hóa.

Trọng lượng quạt là 7,4kg và khoảng cách từ cánh quạt đến trần nhà là 31cm rất dễ dàng trong việc lắp đặt, tạo khoảng cách an toàn cho người sử dụng.

Có nhiều tính ưu việt

Tính năng đảo chiều

Tính năng nổi bật đầu tiên của quạt là tính năng đảo chiều. Khi thời tiết vào hè, cánh quạt quay ngược chiều kim đồng hồ làm hút khí nóng lên trên, đẩy gió mát xuống tạo luồng không khí mát mẻ. Khi mùa đông tới, cánh quạt quay thuận chiều kim đồng hồ, quạt hút khí lạnh lên trên để đẩy khí ấm xuống.

Remote tiện dụng

Quạt được trang bị remote chính hãng, khi muốn điều chỉnh tốc độ của quạt, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh lượng gió theo ý muốn của mình dù ở khoảng cách xa với quạt.

Tích hợp đèn chiếu sáng

Sản phẩm được kết hợp đèn chiếu sáng giúp không gian trở nên tươi sáng hơn và cũng là một điểm nhấn nổi bật cho ngôi nhà của bạn.

Vận hành êm ái

Với hộp động cơ hiện đại, công suất được trang bị lớn giúp chuyển động của quạt trở nên êm ái hơn, không phát ra tiếng ồn, tạo ra một không gian lý tưởng cho việc thư giãn, nghỉ ngơi.

Địa chỉ uy tín mua sản phẩm

LuxuryFan- đại lý ủy quyền các thương hiệu quạt trần  uy tín tại Việt Nam chính là một địa chỉ uy tín mà bạn có thể đặt mua sản phẩm này. Với chất lượng sự tin tưởng của khách hàng dành cho mình, LuxuryFan đã trở thành một địa chỉ uy tín của mọi nhà muốn sử dụng các thương hiệu quạt trần đến từ Mỹ.

Hãy đến với LuxuryFan, bạn sẽ sở hữu được ngay quạt trầnLucci Atlanta DC 213182 chính hãng, giá cả hợp lý cùng với chế độ bảo hành tuyệt vời.

Thông số kỹ thuật

Thương hiệuAustralia
Phong cáchHiện đại
Thân quạtMàu trắng (White)
Cánh quạtCánh ABS. Sải cánh 142 cm
Động cơDC Motor 42W
Lưu lượng gió9430 CFM
ĐènGX53 Max 12W
Điều khiểnRemote chính hãng
Trọng lượng7,4 kg
Khoảng cách trần31 cm