Giảm giá!

HUNTER BUILDER ELITE 50566

4.160.000 5.200.000Giảm 20%

– Mẫu quạt gió nhẹ phù hợp cho phòng ngủ hoặc sử dụng kết hợp với điều hòa.

– Màu nâu tối được rất nhiều Resort/Hotel sử dụng như: Silk Path Grand Sapa, Sunset Sanato, Hidden Charm Ninh Bình…

– Phí lắp đặt tiêu chuẩn là 300.000đ, đang khuyến mại còn 210.000đ.

Tình trạng: Còn hàng

còn 1 hàng

Chọn số lượng
Mua ngay
thuong-hieu-uy-tin

Đặc điểm nổi bật của HUNTER BUILDER ELITE 50566

Hunter Builder Elite được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu Quạt trần Hunter. 5 cánh gô Plywood (2 mặt màu), sải cánh 132 cm, remote 3 cấp độ gió, phù hợp không gian từ 12 – 18 m2. Được ra mắt thị trường vào đầu năm 2016 nhưng đến nay vẫn đang được khách hàng ưa chuộng nhất. Tại sao khách hàng lại yêu thích dòng sản phẩm quạt trần Mỹ Hunter Builder Elite như vậy? Hãy cùng Quạt trần LuxuryFan tìm hiểu ngay sau đây.

1. Hunter Builder Elite khơi nguồn cảm hứng hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ và quyền lực

Mỗi một sản phẩm thương hiệu Hunter đều là kết tinh của tài năng, tâm huyết và trí tuệ của đội ngũ thiết kế. Họ luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm đa dạng về mẫu mã. Mẫu quạt trần 5 cánh Hunter Builder Elite ra đời là thành quả nỗ lực vượt bậc của đội ngũ kiến trúc sư, nhà thiết kế của Hunter Fan. Sản phẩm này đã truyền cảm hứng để hướng cảm nhận của người dùng đến vẻ đẹp hoàn mỹ và quyền lực, sang trọng. Hunter Builder Elite với kiểu dáng thiết kế cổ điển mang đến cho người dùng cảm nhận về những nét đẹp hoài cổ còn được lưu giữ, khơi dậy trong tâm tư người chiêm ngưỡng cảm giác về sự chắc chắn và an toàn trong quá trình sử dụng.

Quạt trần Hunter Builder Elite
Quạt trần Hunter Builder Elite

2. Hunter Builder Elite với thiết kế cổ điển, màu sắc sang trọng

Nối gót những sản phẩm quạt gắn trần đẹp đàn anh của thương hiệu Hunter, Hunter Builder Elite mang phong cách thiết kế cổ điển, gợi cho người nhìn cảm nhận về sự hoài cổ, cũng không kém phần sang trọng và tinh tế, thích hợp với mọi không gian nội thất.

Với vẻ ngoài mạnh mẽ và chắc chắn từ thân quạt kim loại với các màu sắc tối giản, kết hợp với 5 cánh vân gỗ, đường nét hoa văn chế tác cầu kỳ, tỉ mỉ, tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với thiên nhiên. Đặc biệt, phiên bản màu trắng chủ đạo còn là sự kết hợp hài hòa và đồng điệu giữa những yếu tố cổ điển nhẹ nhàng với hơi thở mạnh mẽ của cuộc sống hiện đại, dễ dàng kết hợp nội thất tạo điểm nhấn cho không gian.

Quạt trần Hunter Builder Elite
Phong cách cổ điển sang trọng

>> XEM NGAY: TOP quạt trần cổ điển sang trọng, quý tộc

3. Ưu điểm quạt trần Hunter Builder Elite

3.1. Động cơ WhisperWind hiện đại

Cũng như các dòng sản phẩm khác của thương hiệu quạt trần đẹp Mỹ, Hunter Builder Elite dùng động cơ Whisperwind với công suất hoạt động 80W, được nghiên cứu và sáng chế bởi đội ngũ kỹ sư nhà Hunter. Động cơ này vận hành rất êm ái, tạo ra những luồng gió đều, liên tục, vừa mang đến không gian thoáng đãng với luồng gió mát lành, kết hợp điều hòa còn giúp tiết kiệm điện năng lên đến 40%.

3.2. Cánh quạt giúp tối ưu lượng gió

5 cánh quạt Hunter Builder Elite được làm bằng chất liệu gỗ Plywood với sải cánh dài 132cm, độ nghiêng cánh tiêu chuẩn làm 14 độ kết hợp với công suất hoạt động của động cơ là 80W, tạo ra những luồng gió như gió tự nhiên, thoáng đãng với lưu lượng gió lên đến 189,6 m3/phút. Bạn sẽ cảm nhận được làn gió tươi mát nhanh chóng ngay từ lúc quạt vừa vận hành.

3.3. Khoảng cách an toàn với người dùng

Với sản phẩm quạt trần Mỹ cao cấp Hunter Builder Elite, khoảng cách từ mặt cánh tới trần nhà khoảng 30cm, với chiều dài thân quạt vừa phải, mẫu quạt này vừa đảm bảo được lưu lượng gió tạo ra khi quạt vận hành, luân chuyển không khí cho không gian thoáng đãng, vừa có không gian để cánh quạt hoạt động, tạo khoảng cách an toàn tuyệt đối dù kết hợp với những không gian trần nhà thấp.

Hunter Builder Elite
Ưu điểm vượt trội của Hunter Builder Elite

3.4. Tích hợp những tính năng hiện đại

Quạt trần Hunter Builder Elite được thiết kế với 3 cấp độ gió khác nhau, phù hợp với nhu cầu của người dùng. Quạt trần Hunter Builder Elite bên cạnh dây kéo điều khiển thì còn được trang bị điều khiển từ xa với tính năng điều chỉnh bật, tắt quạt hay đèn, hẹn giờ hiện đại giúp cho việc sử dụng quạt trần dễ dàng hơn.

Hunter Builder Elite cũng giúp cho người dùng có thể tận hưởng bầu không khí thoáng đãng trong nhà vào bất kỳ mùa nào trong năm. Được trang bị chức năng đảo chiều gió hiện đại, Hunter Builder Elite vừa làm mát được không gian vào những ngày hè nóng bức, vừa làm thoáng không gian vào những ngày nồm ẩm, mùa lạnh.

>> XEM NGAY: Mẫu quạt trần đèn trang trí đẹp, lộng lẫy nhất hiện nay

Hunter Builer Elite
Tích hợp những tính năng hiện đại

3.5. Có thể tích hợp đèn chiếu sáng

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Hunter Fan đã cho ra 2 phiên bản khác của mẫu quạt Hunter Builder: Hunter Builder Plus và Hunter Builder Deluxe. Vẫn giữ các ưu điểm vượt trội như Builder Elite, 2 phiên bản này còn được tích hợp thêm đèn chuông 3 bóng, hoặc đèn bowl, giúp tỏa ánh sáng cho không gian thêm ấm cúng.

4. Tính ứng dụng của Hunter Builder Elite

Mẫu quạt trần Hunter Builder Elite này thường được các kiến trúc sư tư vấn cho gia chủ lựa chọn để kết hợp với những sản phẩm nội thất sáng màu. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng cho những không gian nội thất cùng tone màu để tạo nên sự hài hòa, đồng nhất phong cách kiến trúc.

Sản phẩm có thể dùng để lắp đặt ở các không gian như phong khách, phòng bếp, phòng ngủ hay phòng làm việc, những căn phòng có diện tích rộng hoặc không quá rộng. Đặc biệt, sản phẩm này là mẫu quạt trần nội thất được nhiều nhà thiết kế tư vấn lắp đặt cho các căn hộ chung cư.

Hunter Builder Elite
Ứng dụng của Hunter Builder Elite

Lựa chọn trang trí cho không gian nhà bạn bằng sản phẩm Hunter Builder Elite được xem là lựa chọn tối ưu. Hãy tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn bằng sự xuất hiện của chiếc quạt trần Mỹ chính hãng Hunter Builder Elite nhé.

Thông số kỹ thuật

Thương hiệuUSA
Phong cáchCổ điển
Thân quạtMàu mạ kền (Brushed Nickel)
Cánh quạtCánh gỗ Plywood. Sải cánh 132 cm
Động cơWhisperwind Motor 80W
Lưu lượng gió189.6 m3/phút
ĐènKhông
Điều khiểnDây kéo/Remote
Trọng lượng8,2 kg
Khoảng cách trần28 cm

Có thể bạn thích…

Đánh giá

  1. Phạm Thanh Khương

    Cho tôi hỏi thêm. Quạt có mấy tốc độ gió khi sử dụng.

    • quattranmy

      Dạ Quạt trần Hunter Builder Elite có 3 cấp độ gió khi sử dụng ạ

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *