Giảm giá!

HUNTER BUILDER ELITE 50566

4.160.000 5.200.000Giảm 20%

Mẫu quạt gió nhẹ phù hợp cho phòng ngủ hoặc sử dụng kết hợp với điều hòa.
Builder Elite màu đồng tối được rất nhiều Resort/Hotel sử dụng như: Silk Path Grand Sapa, Sunset Sanato, Hidden Charm Ninh Bình…

Tình trạng: Còn hàng

còn 2 hàng

Chọn số lượng
Mua ngay
thuong-hieu-uy-tin

Đặc điểm nổi bật của HUNTER BUILDER ELITE 50566

Hunter Builder Elite 50566 ra mắt thị trường năm 2016 nhanh chóng làm nên cơn sốt, khi hầu hết khách hàng đều quan tâm và lựa chọn sản phẩm này cho không gian nội thất nhà mình.

1. Hunter Builder Elite 50566 là kết tinh của những tinh túy trong thiết kế

Hunter Builder Elite 50566 đã và đang là dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu Hunter. Dòng sản phẩm quạt trần này cho người dùng thấy được toàn bộ những kết tinh của sự tinh túy, ưu việt của những dòng sản phẩm quạt trần  đi trước và khắc phục được những nhược điểm còn tồn tại. Thiết kế quạt trần trang trí Hunter Builder Elite 50566 hướng đến vẻ đẹp sang trọng, hoàn mĩ và quyền lực.

Với vẻ ngoài mạnh mẽ và chắc chắn từ màu kim loại, sản phẩm quạt trần đẹp hiện đại này gợi cho ta liên tưởng đến chàng kị sĩ dũng mãnh với lớp áo giáp mạnh mẽ, mang sứ mệnh xua đi cái nóng oi ả, ngột ngạt của mùa hè ra khỏi không gian nhà bạn, để đem lại bầu không khí mát mẻ, thoáng đãng.

>>>> XEM NGAY: 50+ Quạt trần 5 cánh Panasonic chất lượng [bảng giá 8/2023]

2. Hunter Builder Elite 50566 với thiết kế truyền thống, màu sắc sang trọng

Vẫn sở hữu phong cách thiết kế truyền thống, cổ điển nhưng không lỗi thời, sản phẩm quạt trần Hunter Builder Elite 50566 mang đến vẻ tinh tế, sang trọng cho không gian. Mẫu quạt trần nhỏ cho phòng ngủ này thường được các kiến trúc sư tư vấn cho gia chủ lựa chọn để kết hợp với những sản phẩm nội thất sáng màu. Tuy nhiên bạn cũng có thể sử dụng cho những không gian nội thất cùng tone màu để tạo nên sự hài hòa, đồng nhất về không gian.

Phần thân quạt màu trắng kết hợp với 5 cánh màu vân gỗ, thích hợp với những không gian sử dụng sản phẩm nội thất theo phong cách châu Âu. Tất cả những đường nét, hoa văn trang trí trên Hunter Builder Elite 50566 đều được chế tác cầu kỳ, tỉ mỉ, mang hơi hướng của thiên nhiên.

3. Động cơ hiện đại, bền bỉ

3.1. Động cơ WhisperWind

Quạt trần Mỹ Hunter Builder Elite 50566 sử dụng động cơ được nghiên cứu và sáng chế bởi đội ngũ kỹ sư nhà Hunter, vì vậy khi hoạt động rất êm ái, tạo ra những luồng gió đều, liên tục. Động cơ WhisperWind còn được bảo hành trọn đời từ nhà sản xuất.

3.2. Cánh quạt tối ưu được lượng gió

5 cánh quạt Hunter Builder Elite 50566 được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên với sải cánh dài 132cm, độ nghiêng cánh tiêu chuẩn làm 14 độ kết hợp với công suất hoạt động của động cơ là 80W tạo ra những luồng gió tự nhiên, thoáng đãng với lưu lượng gió lên đến 6462 CFM.

3.3. Khoảng cách an toàn

Hunter Builder Elite 50566 với chiều dài thân quạt vừa phải, thích hợp với những không gian trần nhà thấp nhưng vẫn đảm bảo được những luồng gió mát lành, luồng gió tản đi khắp không gian mà ngồi chỗ nào bạn cũng cảm nhận được.

4. Hunter Builder Elite 50566 với nhiều tính năng hiện đại

4.1. Thích hợp với mọi không gian

Hunter Builder Elite 50566 có thể lắp đặt được ở những căn phòng có diện tích rộng hoặc không quá rộng. Đặc biệt, sản phẩm này là mẫu quạt trần nội thất được nhiều nhà thiết kế tư vấn lắp đặt cho các căn hộ chung cư.

4.2. Chú ý đến an toàn trong quá trình sử dụng

Sản phẩm quạt trần cổ Hunter Builder Elite 50566 cũng giống như những mẫu sản phẩm quạt trần đẹp Hunter khác luôn đặt an toàn của người dùng lên hàng đầu. Trong động cơ của quạt được tích hợp với động cơ cảnh báo. Phần thân quạt có kết hợp với dây chống rơi. Khoảng cách từ quạt tới sàn nhà cũng đảm bảo được an toàn cho quá trình sinh hoạt.

4.3. Tích hợp công nghệ đảo chiều gió tự động

Công nghệ đảo chiều gió tự động của Hunter Builder Elite 50566 đã xóa tan đi tư tưởng quạt trần chỉ dùng được trong những ngày hè còn mùa đông thì không dùng quạt. Cũng với lưu lượng gió tạo ra khi quạt hoạt động như vậy nhưng nếu vào những  ngày nắng nóng, quạt sẽ hút luồng gió nóng lên trên và tỏa ra luồng gió mát lành. Còn vào những ngày mùa đông mưa phùn, lạnh giá thì quạt lại làm nhiệm vụ hút lên luồng gió lạnh và ẩm, đưa hơi ấm xuống dưới.

Đến với LuxuryFan – nhà cung cấp chính hãng quạt trần Mỹ, để chiêm ngưỡng và trải nghiệm các dòng sản phẩm quạt trần cao cấp trong đó có quạt trần Hunter Builder Elite 50566. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ qua Hotline để được tư vấn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Thương hiệuUSA
Phong cáchCổ điển
Thân quạtMàu mạ kền (Brushed Nickel)
Cánh quạtCánh gỗ Plywood. Sải cánh 132 cm
Động cơWhisperwind Motor 80W
Lưu lượng gió6462 CFM
ĐènKhông
Điều khiểnDây kéo/Remote
Trọng lượng8,2 kg
Khoảng cách trần28 cm

Có thể bạn thích…