Giảm giá!

HUNTER SEVILLE II 24039

(5 đánh giá của khách hàng)

5.200.000 6.500.000Giảm 20%

– Mẫu quạt số 1 cho phòng ngủ của Hunter.

– Được sử dụng cho toàn bộ phòng ngủ của Vinpearl, Grandvrio Đà Nẵng, Silk Path Grand Huế và rất nhiều Resort khác.

– Phí lắp đặt tiêu chuẩn là 300.000đ, đang khuyến mại còn 210.000đ.

Tình trạng: Còn hàng

còn 32 hàng

Chọn số lượng
Mua ngay
thuong-hieu-uy-tin

Đặc điểm nổi bật của HUNTER SEVILLE II 24039

Hunter Seville II là một trong những mẫu quạt trần được đông đảo khách hàng chào đón. Đây là sản phẩm thương hiệu Quạt trần Hunter đình đám của nước Mỹ, sở hữu những ưu điểm vượt trội, mang đến những giá trị thẩm mĩ và công năng đặc trưng 5 cánh gỗ Plywood, sải cánh ngắn 112cm, động cơ Airmax Motor 100W tạo gió thoáng mát và êm ái cho phòng ngủ. Sự xuất hiện của những chiếc quạt trần sang trọng Hunter Seville II không chỉ có tác dụng tô điểm thêm cho không gian ngôi nhà mà còn thể hiện được đẳng cấp, gu thẩm mỹ thời thượng của gia chủ.

1. Cảm hứng thiết kế từ phong cách nghệ thuật Gothic

Khi tìm hiểu về các dòng sản phẩm mẫu quạt trần 5 cánh gỗ có đèn cao cấp của Hunter bạn sẽ nhận thấy một điều rằng, mỗi một thiết kế ra đời lại gắn liền với một câu chuyện khơi nguồn cảm hứng. Cũng chính vì thế mà mỗi dòng sản phẩm lại mang những nét đẹp khác nhau, độc đáo không trùng lặp.

Hunter Seville
Quạt trần 5 cánh gỗ

Phong cách nghệ thuật Gothic từ lâu đã ghi đậm dấu ấn trên nền kiến trúc ở các thành phố cổ Châu Âu, trong đó có thành phố Seville (Sevilla). Phong cách này làm cho người ta như bị cuốn hút khi chiêm ngưỡng bởi những họa tiết, hoa văn đơn giản nhưng tỉ mỉ và có chiều sâu. Lựa chọn những họa tiết đặt giá, kết thừa những vẻ đẹp tồn tại cùng thời gian của nghệ thuật Gothic, đội ngũ thiết kế của hãng Hunter Fan đã cho ra đời dòng sản phẩm Hunter Seville II. Chính bởi sự đẳng cấp toát lên từ vẻ đẹp mà Hunter Seville đã được lắp đặt ở nhiều các không gian phòng ngủ từ khách sạn 5 sao đến biệt thự nghỉ dưỡng tại Việt Nam, đặc biệt là với hệ thống Vinpearl.

Hunter Seville II được lấy cảm hứng thiết kế từ những đường nét mềm mại, uyển chuyển nhưng vẫn có chút cứng cáp mạnh mẽ của nghệ thuật Gothic. Sự kết hợp hài hòa và nhuần nhuyễn giữa các yếu tố tưởng chừng như đối lập nhau lại giúp cho sản phẩm quạt trần trở thành điểm nhấn, thể hiện đẳng cấp của gia chủ trong không gian nội thất.

2. Phong cách truyền thống mang hơi thở tân cổ điển

Đơn giản nhưng lại gây ấn tượng mạnh là những gì ta có thể nhận thấy trong thiết kế sản phẩm Hunter Seville II. Mẫu quạt này được thiết kế theo phong cách truyền thống, mang đậm chất Châu Âu kết hợp với 5 cánh đối xứng bằng gỗ Plywood, thích hợp với những gia chủ yêu thích sự sang trọng mà giản đơn.

Hunter Seville II được thiết kế với 4 màu: Đồng vàng, đồng tối, mạ kền, trắng. Sự đa dạng trong thiết kế giúp mẫu quạt này thoải mái kết hợp với không gian nội thất khác nhau, phù hợp với cả phong cách truyền thống và phong cách tân cổ điển. Dù với sự kết hợp như thế nào thì Hunter Seville II này vẫn rất nổi bật, trở thành điểm nhấn cho không gian.

Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn với sải cánh chỉ 112cm, Hunter Seville II là món nội thất tuyệt vời dành cho những không gian từ 10-15m2, không bị nhấn chìm giữa không gian mà còn kết hợp với những sản phẩm nội thất khác để làm đẹp cho ngôi nhà của bạn. Đội ngũ thiết kế của Quạt trần Hunter đã tính toán từng chi tiết, ảnh hưởng đến sự linh hoạt của sản phẩm Hunter Seville II nhằm sử dụng được ở các không gian khác nhau trong nhà như phòng khách, phong ngủ hay phòng ăn.

Hunter Seville
Quạt trần mang phong cách tân cổ điển

>> XEM THÊM: +99 mẫu quạt trần trang trí phòng khách đẹp cho không gian quý tộc

3. Chất liệu gỗ cao cấp, chống mối mọt

Quạt trần Hunter Seville II được thiết kế với 5 cánh truyền thống làm bằng chất liệu gỗ Plywood 2 mặt màu, gỗ cao cấp trong thiết kế nội thất giúp bảo vệ cánh quạt trước tác động của mối mọt, bụi bẩn, ẩm mốc… Với khả năng chịu lực tốt, cánh quạt bằng gỗ Plywood có thể hoạt động ổn định ở tốc độ cao mà không gây ra tiếng ồn đáng kể. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho một không gian sống yên tĩnh và thoải mái.

Không chỉ là lựa chọn về vật liệu, cánh quạt bằng gỗ Plywood còn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và sự phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau. Từ phòng khách đến phòng ngủ, từ không gian hiện đại đến cổ điển, hay truyền thống và tân cổ điển, cánh gỗ Plywood đều có thể tạo điểm nhấn cho mọi không gian sống. Trong bối cảnh ngày càng chú trọng đến việc sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường, gỗ Plywood lại là một lựa chọn lý tưởng nâng tầm đẳng cấp căn nhà.

Hunter Seville
Chất liệu cánh quạt bền bỉ, cao cấp

4. Động cơ siêu bền, tối ưu hóa công năng

Động cơ tạo gió tốt, êm ái không tiếng ồn

Hunter Seville II cũng giống như các sản phẩm quạt trần thương hiệu Hunter khác, được trang bị động cơ mạnh mẽ, bền bỉ. Sản phẩm quạt trần Hunter Seville II cho phòng ngủ vận hành bằng động cơ Airmax Motor, quạt hoạt động với nguyên lý lực đẩy mạnh dần đều cho nên khi khởi động quạt bạn sẽ thấy cánh quạt quay với tốc độ tăng dần theo sự điều khiển của người dùng. Công suất hoạt động của động cơ là 100W, vì vậy quạt vừa làm mát được không gian, vừa đảm bảo trong quá trình quạt vận hành bạn không nghe thấy tiếng ồn, mang đến không gian nghỉ ngơi thư giãn yên bình.

Bên cạnh đó, độ nghiêng của cánh là 12 độ và độ dài cánh là 112cm mang đến lưu lượng gió đạt 174,2 m3/phút. Khoảng cách từ trần nhà tới mặt cánh quạt là 28cm, từ đó giúp tối ưu hóa chuyển động của luồng không khí, mang đến những làn gió liên tục, thích hợp với nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi của gia chủ.

Điều khiển từ xa tích hợp nhiều tính năng

Hunter Seville II được thiết kế với 3 cấp độ hoạt động làm mát từ thấp – trung bình – cao để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của gia chủ trong những điều kiện thời tiết khác nhau. Ngoài dây kéo điều khiển được nhà sản xuất trang bị, sản phẩm còn có cả điều khiển từ xa để giúp cho quá trình sử dụng dễ dàng hơn. Mọi đối tượng đều có thể tự điều chỉnh tốc độ gió, bật, tắt… đèn hay quạt, hẹn giờ thông minh tùy theo nhu cầu của mình.

>> Xem thêm: Top quạt trần đèn trang trí đẹp nhất hiện nay

Có thể tích hợp đèn chiếu sáng giúp tối ưu không gian

Ngày nay với nhiều thiết kế đẹp mắt phù hợp với nhiều không gian và đa phong cách, thì quạt trần có thể tích hợp đèn vẫn được ưu tiên lựa chọn bởi ưu điểm giúp tối ưu diện tích phòng, kết hợp 2 trong 1: Đèn chùm và quạt trần. Với ưu điểm làm thoáng mát, tản gió đều đặn thì thay vì phải sử dụng quạt cây chiếm diện tích, quạt trần sẽ giúp tối ưu không gian hơn khi dùng trần nhà vốn bị bỏ trống.

Hunter Seville II cũng được ưa chuộng khi có thể tích hợp thêm đèn chuông 3 bóng tỏa ánh sáng ấm áp, cho không gian mở rộng và nghệ thuật hơn.

Hunter Seville
Hunter Seville có tích hợp đèn chiếu sáng

Đảo chiều gió hiện đại

Quạt trần Hunter Seville II cũng được trang bị chức năng đảo chiều gió hiện đại, để thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ ở các mùa trong năm. Sản phẩm mang đến cảm giác mát mẻ về mùa hạ và thoáng đãng về mùa đông, vừa giúp cho gia chủ tận hưởng được bầu không khí dễ chịu, thư giãn trong không gian, vừa giúp tiết kiệm được tối đa chi phí mua sắm các thiết bị điều hòa hỗ trợ khác và giảm tối đa điện năng tiêu thụ.

5. Tính ứng dụng của Quạt trần Hunter Seville II

Với thiết kế cánh ngắn đặc trưng, đa dạng màu sắc cùng kiểu dáng đơn giản mà tinh tế, Hunter Seville II phù hợp với phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ các căn hộ chung cư 10-15 m2 theo phong cách truyền thống, tân cổ điển. Đặc biệt, đây cũng là mẫu quạt chuyên dụng cho phòng ngủ từ nhà phố, chung cư tới các Hotel / Resort danh tiếng như Vinpearl, Grandvrio Đà Nẵng, Silk Path Grand Huế và rất nhiều Resort khác.

Hunter Seville
Quạt trần Hunter Seville tại resort

Lắp đặt Hunter Seville II không chỉ nâng cao chất lượng cuộc sống mà còn nâng tầm không gian lên đẳng cấp sang trọng, lịch lãm và quyền quý. Hãy lên hệ ngay với Quạt trần Luxuryfan để được tư vấn, trải nghiệm sản phẩm quạt trần cao cấp này nhé.

Thông số kỹ thuật

Thương hiệuUSA
Phong cáchTruyền thống
Thân quạtMàu đen mờ (Matte Black)
Cánh quạtCánh gỗ Plywood. Sải cánh 112 cm
Động cơAirmax Motor 100W
Lưu lượng gió174.2 m3/phút
ĐènBán rời
Điều khiểnDây kéo/Remote
Trọng lượng9 kg
Khoảng cách trần28 cm

Có thể bạn thích…

HUNTER SEVILLE II 24034

HUNTER SEVILLE II 24034

5.200.000-20%
HUNTER SEVILLE II 24037

HUNTER SEVILLE II 24037

5.200.000-20%
HUNTER SEVILLE II 24038

HUNTER SEVILLE II 24038

5.200.000-20%

5 đánh giá cho HUNTER SEVILLE II 24039

  1. Chí Thành (xác minh chủ tài khoản)

    Chủ công trình muốn không gian ngoài trời mang cảm hứng phương Tây, vì vậy tôi đã chọn mẫu quạt Hunter của Mỹ, thương hiệu lâu đời nên tôi rất tin tưởng vào chất lượng sản phẩm.

  2. Tuấn Khải (xác minh chủ tài khoản)

    Phòng ngủ nhỏ nên được nhân viên tư vấn cho mẫu quạt Mỹ cánh ngắn này. Quạt quay không có tiếng ồn, lại đúng màu hợp với đồ dùng trong phòng nên quyết định mua ngay

  3. Bảo Lâm (xác minh chủ tài khoản)

    Quạt nhìn nhỏ những lại rất mát, vừa xinh với phòng nhà mình. Giá cũng rất phù hợp. Sẽ giới thiệu bạn bè ủng hộ quạt của Luxuryfan

  4. Phương Thanh (xác minh chủ tài khoản)

    Đặc biệt ấn tượng với mẫu quạt này cả về màu sắc và thiết kế. Quạt cánh ngắn nhưng tạo gió khá mát. Được tặng thêm điều khiển từ xa dùng tiện lợi

  5. Tuấn Minh (xác minh chủ tài khoản)

    Chiếc quạt trần này trông tuyệt đẹp. Cánh được làm bằng gỗ thật, không phải chất liệu nhân tạo rẻ tiền thường thấy trên các thương hiệu khác. Dùng rất bền, không bị bám bụi, rất dễ vệ sinh

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *