Giảm giá!

HUNTER SEVILLE II 24039

5.00 (5 đánh giá của khách hàng ) 2 đã bán

5.850.000 6.500.000Giảm 10%

Mẫu quạt số 1 cho phòng ngủ của Hunter.
Được sử dụng cho toàn bộ phòng ngủ của Vinpearl, Grandvrio Đà Nẵng, Silk Path Grand Huế và rất nhiều Resort khác.

Tình trạng: Còn hàng

còn 33 hàng

Chọn số lượng
Mua ngay
thuong-hieu-uy-tin

Đặc điểm nổi bật của HUNTER SEVILLE II 24039

Hunter Seville II 24039 với thiết kế cổ điển sang trọng lại ở dòng sản phẩm tầm trung nhanh chóng trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Sự xuất hiện của những chiếc quạt trần sang trọng không chỉ có tác dụng tô điểm thêm cho không gian ngôi nhà mà còn thể hiện được đẳng cấp, gu thẩm mỹ thời thượng của gia chủ.

1. Cảm hứng thiết kế từ phong cách nghệ thuật Gothic cổ điển

Hunter Seville II 24039 được lấy cảm hứng thiết kế từ những đường nét mềm mại, uyển chuyển nhưng vẫn có chút cứng cáp mạnh mẽ của nghệ thuật Gothic cổ điển.

Như chúng ta đã biết, phong cách nghệ thuật Gothic đã ghi đậm dấu ấn trên kiến trúc ở các thành phố cổ Châu Âu trong đó có Seville (Sevilla). Phong cách này làm cho người ta như bị cuốn hút khi chiêm ngưỡng bởi những họa tiết, hoa văn đơn giản nhưng tỉ mỉ và có chiều sâu. Lựa chọn những họa tiết đặt giá, kết thừa những vẻ đẹp tồn tại cùng thời gian của nghệ thuật Gothic, đội ngũ thiết kế của hãng Hunter Fan đã cho ra đời dòng sản phẩm quat tran 5 canh ngắn giá rẻ này.

Chính bởi sự đẳng cấp toát lên từ vẻ đẹp mà sản phẩm đã được lắp đặt ở nhiều các không gian phòng nghỉ từ khách sạn 5 sao đến biệt thự nghỉ dưỡng tại Việt Nam, đặc biệt là với hệ thống Vinpearl.

2. Thiết kế truyền thống mang hơi thở cổ điển

Đơn giản nhưng lại gây ấn tượng mạnh là những gì ta có thể nhận thấy trong thiết kế sản phẩm. Hunter Seville II 24039 được thiết kế theo phong cách truyền thống, mang đậm chất Châu Âu kết hợp với 5 cánh đối xứng bằng gỗ sồi được sơn lên lớp sơ bảo vệ màu nâu đậm vân gỗ. Sản phẩm thích hợp với những gia chủ yêu thích sự giản đơn. Mẫu quạt trần ngắn này có thể dễ dàng kết hợp với những tone màu khác nhau để tạo điểm nhấn sang trọng.

Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn cho nên là món nội thất tuyệt vời dành cho những không gian nhỏ và vừa, không bị nhấn chìm giữa không gian mà còn kết hợp với những sản phẩm nội thất khác để làm đẹp cho ngôi nhà của bạn.

3. Trang bị động cơ hiện đại tối ưu lưu lượng gió

3.1. Cánh quạt tối ưu lưu lượng gió

Hệ cánh quạt của Hunter Seville II 24039 được thiết kế nhỏ nhắn, vừa vặn với chiều dài chỉ 112cm, với độ nghiêng của sải cánh là 12 độ vẫn đảm bảo được lưu lượng gió tối đa trong qua quá trình quạt vận hành. Lưu lượng gió sản phẩm tạo ra trong mỗi phút lên đến 6155 CFM làm mát rộng cho không gian thoáng đãng.

3.2. Động cơ hiện đại, tiết kiệm điện năng

Sản phẩm đèn quạt trần phòng ngủ này vận hành bằng động cơ Airmax của hãng sản xuất Hunter, được cấp bằng sáng chế với nguyên lý hoạt động: lực đẩy mạnh dần đều. Công suất hoạt động của động cơ là 100W, cho nên quạt vừa làm mát được không gian lại rất tiết kiệm điện năng so với những sản phẩm làm mát khác.

4. Tích hợp nhiều tính năng thông minh

4.1. Đảo chiều gió hiện đại

Sản phẩm cũng được trang bị chức năng đảo chiều gió hiện đại. Sản phẩm mang đến cảm giác mát mẻ về mùa hạ và ấm áp về mùa đông vừa giúp cho gia chủ tận hưởng được bầu không khí thoáng đãng, dễ chịu trong không gian ở tất cả các mùa trong năm mà vẫn tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

4.2. Công nghệ chống rung hiện đại

Phần thân quạt WobbleFree® được trang bị công nghệ chống rung tự động AVT, giúp quạt hoạt động êm ái, mang đến không gian nghỉ ngơi thư giãn yên bình.

4.3. An toàn, tiện dụng

Quạt trần có thể tích hợp thêm đèn Hunter Seville II 24039 được thiết kế với 4 cấp độ hoạt động làm mát từ thấp – trung bình – cao – off thay cho 3 chế độ của các dòng quạt trần thông thường để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của gia chủ trong những điều kiện thời tiết khác nhau.

Cũng giống như các dòng sản phẩm khác của thương hiệu Hunter, hãng luôn đặt vấn đề an toàn của người sử dụng lên hàng đầu cho nên trong động cơ của quạt được tích hợp cả công tắc cảnh báo sự cố và dây chống rơi.

Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình mẫu quạt trần đẹp, vừa phải để trang trí cho không gian nội thất thì đừng bỏ qua sản phẩm quạt trần Mỹ Hunter Seville II 24039 này nhé. Liên hệ ngay với fanpage Luxuryfan để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm nhé.

Thông số kỹ thuật

Thương hiệuUSA
Phong cáchCổ điển
Thân quạt
Cánh quạtCánh gỗ Plywood. Sải cánh 112 cm
Động cơAirmax Motor 100W
Lưu lượng gió6155 CFM
ĐènBán rời
Điều khiểnDây kéo/Remote
Trọng lượng9 kg
Khoảng cách trần28 cm

Có thể bạn thích…

HUNTER SEVILLE II 24034

HUNTER SEVILLE II 24034

5.850.000-10%
HUNTER SEVILLE II 24038

HUNTER SEVILLE II 24038

5.850.000-10%
HUNTER SEVILLE II 24037

HUNTER SEVILLE II 24037

5.850.000-10%