Giảm giá!

HUNTER BUILDER ELITE 50567

4.160.000 5.200.000Giảm 20%

Mẫu quạt gió nhẹ phù hợp cho phòng ngủ hoặc sử dụng kết hợp với điều hòa.
Builder Elite màu đồng tối được rất nhiều Resort/Hotel sử dụng như: Silk Path Grand Sapa, Sunset Sanato, Hidden Charm Ninh Bình…

Tình trạng: Còn hàng

còn 3 hàng

Chọn số lượng
Mua ngay
thuong-hieu-uy-tin

Đặc điểm nổi bật của HUNTER BUILDER ELITE 50567

Hunter Builder Elite 50567 được đánh giá là sản phẩm quạt trần thương hiệu cao cấp nhưng giá thành tầm trung, thích hợp nhiều đối tượng khách hàng. Chính vì vậy, sản phẩm này đang được đánh giá là sản phẩm chủ lực của thương hiệu quạt trần Hunter.

1. Hunter Builder Elite 50567 khơi nguồn cảm hứng hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ và quyền lực

Mỗi một sản phẩm thương hiệu Hunter đều là kết tinh của tài năng, tâm huyết và trí tuệ của đội ngũ thiết kế. Họ luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm đa dạng về mẫu mã. Mẫu quạt trần 5 cánh Hunter Builder Elite 50567 lại hướng cảm nhận của người dùng đến vẻ đẹp hoàn mỹ và quyền lực, sang trọng, khơi dậy ở người dùng cảm giác về sự chắc chắn, vững vàng. Nhiều người còn ví Hunter Builder Elite 50567 giống như người đàn ông trụ cột trong gia đình mạnh mẽ, điềm đạm và luôn mang đến sự an tâm, an toàn cho người thân của mình.

Hơn nữa, quạt trần phòng ngủ nhỏ Hunter Builder Elite 50567 còn có sự  kết hợp hài hòa và đồng điệu giữa những yếu tố cổ điển nhẹ nhàng với hơi thở mạnh mẽ của cuộc sống hiện đại.

2. Hunter Builder Elite 50567 mang màu đồng tối tạo cảm giác trầm ấm

Hunter Builder Elite 50567 vẫn được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển. Nhưng lại không gây ra sự nhạt nhẽo, nhàm chán trong không gian. Mà thay vào đó, sản phẩm này lại thích hợp sử dụng trang trí trong nhiều không gian nội thất khác nhau. Sản phẩm có thể dùng để lắp đặt ở các không gian như phong khách, phòng bếp, phòng ngủ hay phòng làm việc. Ở mỗi không gian, quạt trần Hunter Builder Elite 50567 đều trở thanh điểm nhấn.

Quạt trần trang trí Hunter Builder Elite 50567 sử dụng tone màu đồng tối, cánh quạt bằng gỗ tự nhiên giúp cho căn phòng trở nên tĩnh mịch hơn, tạo cho người dùng cảm giác gần gũi, thân thiện với thiên nhiên.

3. Hunter Builder Elite 50567 chú trọng đến công năng

3.1. Động cơ hiện đại

Cũng như các dòng sản phẩm khác của thương hiệu quạt trần đẹp Mỹ, Hunter Builder Elite 50567 hoạt động với động cơ Whisperwind – động cơ được cấp bằng sáng chế. Động cơ này vận hàng rất êm ái lại tiết kiệm điện năng sử dụng.

3.2. Cánh quạt dài giúp tạo ra luồng gió lớn

Sải cánh quạt dài 132cm cùng độ nghiêng cánh 14 độ và công suất hoạt động của quạt là 80W có thể tạo ra lưu lượng gió lên đến 6462 CFM. Từ đó mang đến không gian thoáng đãng cho cả căn phòng ngay từ khi quạt vừa khởi động.

3.2. Ti quạt mang đến sự an toàn cho người dùng

Ti quạt hay còn gọi là khoảng cách từ cánh quạt lên đến trần hoặc từ cánh quạt tới sàn nhà. Với sản phẩm quạt trần Mỹ cao cấp Hunter Builder Elite 50567 thì khoảng cách từ cánh quạt tới trần nhà khoảng 28cm, vừa có không gian để cánh quạt hoạt động, tạo ra những cơn gió mát lành lại vừa luân chuyển được không khí giúp cho không gian thoáng đãng.

4. Tích hợp những tính năng hiện đại

4.1. Sử dụng dễ dàng bằng dây kéo hoặc điều khiển

Quạt trần Hunter Builder Elite 50567 được thiết kế với nhiều cấp độ gió khác nhau, phù hợp với nhu cầu của người dùng. Bất cứ ai cũng có thể điều khiển và sử dụng bằng dây kéo hoặc điều khiển từ xa để tận hưởng làn gió tự nhiên không gian thoáng đãng trong chính không gian căn nhà.

4.2. Thích hợp với nhiều không gian

Quạt trần Mỹ Hunter Builder Elite 50567 mang thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế cho nên thích hợp lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau như phòng ngủ của bé, phòng ngủ bố mẹ, phòng khách, phòng làm việc…mà không gây ra tiếng ồn, mang đến không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, mang đến giấc ngủ êm ái.

4.3. Tính năng đảo chiều gió hiện đại

Quạt trần Hunter Builder Elite 50567 tạo ra lưu lượng gió lớn lên đến 6462 CFM. Tuy nhiên nếu bạn đang phân vân, với lưu lượng gió ấy không đủ để làm mát không gian vào những ngày nắng nóng đỉnh điểm thì sản phẩm quay ngược chiều kim đồng hồ, quạt hút khí nóng lên trên để đẩy gió mát xuống.

Và ngược lại, mùa đông sản phẩm quay thuận chiều kim đồng hồ, quạt hút khí lạnh lên trên để đẩy khí ấm xuống.

Lựa chọn trang trí cho không gian nhà bạn bằng sản phẩm Hunter Builder Elite 50567 được xem là lựa chọn tối ưu. Nếu có bất kì phân vân, thắc mắc nào về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Thương hiệuUSA
Phong cáchCổ điển
Thân quạtMàu đồng tối (New Bronze)
Cánh quạtCánh gỗ Plywood. Sải cánh 132 cm
Động cơWhisperwind Motor 80W
Lưu lượng gió6462 CFM
ĐènKhông
Điều khiểnDây kéo/Remote
Trọng lượng8,2 kg
Khoảng cách trần28 cm

Có thể bạn thích…