Giảm giá!

HUNTER BUILDER PLUS 50561

4.640.000 5.800.000Giảm 20%

Mẫu quạt gió nhẹ phù hợp cho phòng ngủ hoặc sử dụng kết hợp với điều hòa.

Tình trạng: Còn hàng

còn 47 hàng

Chọn số lượng
Mua ngay
thuong-hieu-uy-tin

Đặc điểm nổi bật của HUNTER BUILDER PLUS 50561

Hunter Builder Plus 50561 sở hữu vẻ đẹp lộng lẫy, thiết kế cổ điển cầu kỳ, sử động cơ Whisperwind nổi tiếng không gây tiếng ồn và tính năng tích hợp đèn chùm chiếu sáng đang khiến không chỉ giới thượng lưu mà bất kể gia chủ nào cũng mong muốn có được.

1. Sản phẩm trụ cột trong BST của hãng Hunter

Là mẫu thiết kế được yêu thích nhất của Hunter, quạt trần Hunter Builder Plus 50561 mang nét tân cổ điển chuẩn mực của phong cách kiến trúc châu Âu, trở thành sản phẩm chủ lực đưa Hunter trở thành thương hiệu quạt trần đèn cổ điển số 1 nước Mỹ hàng trăm năm qua.

Kiểu dáng truyền thống vô cùng đẳng cấp, tinh tế, vượt thời gian của sản phẩm đã tạo cảm hứng cho thị trường quạt trần đèn chùm trang trí phát triển rộng rãi như ngày nay.

>>>> XEM NGAY: 50+ Mẫu quạt trần năm cánh giá rẻ và hiện đại nhất

2. Màu sắc nổi bật, mạnh mẽ

Màu sắc quạt là màu kim loại sang trọng, quyền quý, kết hợp hoàn hảo với màu trắng của những chiếc đèn chiếu sáng ngay bên dưới thân quạt chất liệu vỏ pha lê cao cấp càng làm tôn lên vẻ đẹp diễm lệ, nguy nga và không kém phần duyên dáng của quạt trần đẹp cho chung cư Hunter Builder Plus 50561 được ưa chuộng nhất trong nhà Hunter.

3. Ưu điểm thiết kế Hunter Builder Plus 50561

Quạt trần phòng ngủ nhỏ E27 Hunter Builder Plus 50561 không chỉ gây bất ngờ với vẻ ngoài lộng lẫy mà còn đem lại cho không gian những làn gió mát lành, sảng khoái, an yên nhờ động cơ Whisperwind đặc trưng không gây tiếng ồn, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, vận hành khoẻ khoắn, êm ái và bền bỉ số 1.

Cánh quạt được sắp xếp đối xứng

5 cánh quạt màu nâu gỗ Plywood (gỗ ván ép cao cấp) chĩa 5 hướng khác nhau giúp tạo độ cân bằng nhất định. Khả năng chống mối mọt, chống ăn mòn tốt ngay cả ở trong điều kiện thời tiết phức tạp.

Được cố định với thân quạt bằng phần kim loại dày và rất chắc chắn. Chiều dài sải cánh lên tới 132cm rất thích hợp lắp đặt trong những không gian rộng lớn như phòng khách, phòng bếp, những không gian cao cấp như resort, khách sạn,… sẽ giúp làm mát nhanh chóng, lưu thông không khí tốt hơn và phân bổ gió đầy đủ đi khắp các vị trí.

Thân quạt bọc vỏ kim loại sang trọng

Phần thân quạt Hunter Builder Plus 50561 nhìn chung được thiết kế vô cùng chắc chắn với lớp vỏ bằng kim loại màu bạc. Hoa văn đơn giản. Bầu quạt tròn, ôm trọn vẹn phần cánh và đèn phía dưới.

Ti quạt ngắn và rắn chắc

Bộ phận ti quạt có chức năng cố định quạt trên bề mặt trần nhà vì vậy được tạo ra từ loại chất liệu rắn, chắc, chống lại hoặc làm chậm đến mức tối đa quá trình oxi hoá và tác động bào mòn từ bên ngoài môi trường, giúp quạt luôn bền bỉ với thời gian.

Động cơ Whisperwind vận hành êm ái theo thời gian

Động cơ soán ngôi “im ắng số 1” bởi sử dụng kỹ thuật chế tạo hiện đại bậc nhất. Khi quay kể cả trong thời gian dài vẫn không gây bất kỳ tiếng ồn khó chịu nào, đồng thời còn có thể chỉnh chế độ gió theo ý muốn nhờ điều khiển từ xa tự động.

Không những thế, động cơ Whisperwind 80W hiện diện còn được các chuyên gia chứng thực về khả năng tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ đối da trong suốt quá trình vận hành. Ít lỗi kỹ thuật, ít xảy ra tình trạng hư hỏng về động cơ quạt.

Vì vậy, đây chính xác là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình nếu bạn có phần lo ngại về tốc độ “ngốn” số điện của quạt trong mùa nồm (là hiện tượng không khí ẩm tích tụ thành những giọt nước nhỏ, chảy liên tục trên bề mặt sàn hay tường nhà gây ra cảm giác khó chịu, chỉ thường diễn ra tại miền Bắc Việt Nam trong khoảng từ tháng 2 đến tháng 4 hàng năm) hay mùa hè oi bức.

Đèn chiếu sáng thiết kế vô cùng cầu kỳ

Quạt được trang bị thêm bộ đèn chùm 3 bóng, công suất đạt 60W/bóng đèn, max lên đến 180W/3 bóng giúp chiếu sáng toàn bộ không gian trong nhà.

Thiết kế bóng cầu kỳ, không kém phần sang trọng với gam màu sắc trắng tinh khôi. Hình dạng vỏ bọc bên ngoài được khéo léo uốn nắn một cách mềm mại, uyển chuyển giống như những đóa hoa tươi thắm e ấp ngoài sân vườn nhà bạn. Tất cả hòa quyện vào nhau cùng tạo nên hình ảnh của một sản phẩm vừa thanh thoát kiều diễm, vừa nguy nga, tráng lệ.

Trên đây là câu chuyện đầy ý nghĩa và màu sắc tạo nên kiệt tác Hunter Builder Plus 50561, hãy tự mình khám phá và chiêm nghiệm bằng cách tự tay lắp đặt ngay cho mình một chiếc quạt trần độc đáo, sở hữu nhiều tính năng ưu việt này ngay tại nhà.

Hoặc có thể nhờ hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất từ đội ngũ chuyên viên, chuyên gia dày dạn kinh nghiệm đến từ LuxuryFan – Đơn vị được uỷ quyền phân phối các sản phẩm quạt trần Mỹ chính hãng, chất lượng số 1 tại thị trường Việt Nam.

Đến ngay các cơ sở gần nhất của thương hiệu LuxuryFan trên toàn quốc để nhận được các chính sách bán hàng ưu việt sau:

  • Bảo hành động cơ trọn đời.
  • Lắp đặt sản phẩm đúng tiêu chuẩn và miễn phí tại nhà.
  • Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng 100% các khách hàng liên hệ tư vấn hoặc mua quạt trần trực tiếp tại showroom.
  • Đổi miễn phí quạt trần bị lỗi, hư hỏng phụ kiện, thiết bị,… do kỹ thuật trong vòng 10 ngày kể từ ngày xuất kho.
  • Bảo hành và các chính sách hậu mãi cam kết uy tín và tiến hành trực tiếp tại nhà.

Truy cập địa chỉ website tại đây để xem thêm dòng sản phẩm quạt trần Mỹ Hunter sang trọng, xứng tầm đẳng cấp tại hệ thống LuxuryFan trên toàn quốc.

Thông số kỹ thuật

Thương hiệuUSA
Phong cáchCổ điển
Thân quạtMàu mạ kền (Brushed Nickel)
Cánh quạtCánh gỗ Plywood. Sải cánh 132 cm
Động cơWhisperwind Motor 80W
Lưu lượng gió6432 CFM
ĐènE27 60W x 3, Max 180W
Điều khiểnDây kéo/Remote
Trọng lượng8.4kg
Khoảng cách trần28 cm

Có thể bạn thích…