Giảm giá!

HUNTER BUILDER PLUS 50561

4.060.000 5.800.000Giảm 30%

– Mẫu quạt gió nhẹ phù hợp cho phòng ngủ hoặc sử dụng kết hợp với điều hòa.

– Màu nâu tối được rất nhiều Resort/Hotel sử dụng như: Silk Path Grand Sapa, Sunset Sanato, Hidden Charm Ninh Bình…

– Phí lắp đặt tiêu chuẩn là 300.000đ, đang khuyến mại còn 210.000đ.

Tình trạng: Còn hàng

còn 47 hàng

Chọn số lượng
Mua ngay
thuong-hieu-uy-tin

Đặc điểm nổi bật của HUNTER BUILDER PLUS 50561

Đối với những không gian sống mang đậm phong cách cổ điển, Hunter Builder Plus được coi như là một mảnh ghép không thể thiếu giúp kiến tạo sự đẳng cấp. Sở hữu thiết kế cổ điển tỉ mỉ, động cơ Whisperwind độc quyền của Hunter không gây tiếng ồn tạo gió 189,6 m3/phút, sải cánh 132cm và tích hợp đèn chiếu sáng, Hunter Builder Plus sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống.

1. Hunter Builder Plus ấn tượng bởi thiết kế cổ điển

Hunter Builder Plus là sản phẩm trụ cột trong BST các quạt trần đèn cổ điển của thương hiệu Quạt trần Hunter. Mang màu sắc đặc trưng cho phong cách thiết kế cổ điển của nhà Hunter, mẫu quạt trần này đem đến cho không gian sử dụng một vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Đặc biệt là những không gian kiến trúc được thiết kế theo phong cách Châu Âu. Từ thiết kế bên ngoài đến động cơ hoạt động, Hunter đã kiến tạo dòng sản phẩm này trở thành mẫu quạt trần tiên phong, tạo cảm hứng mạnh mẽ cho những sản phẩm quạt trần trang trí sau này.

Quạt trần Mỹ Hunter Builder Plus được ưa chuộng bởi sở hữu các tông màu sang trọng và đẳng cấp như đồng tối, mạ kền, trắng, kết hợp hoàn hảo với cánh vân gỗ tự nhiên và cánh trắng tôn lên vẻ đẹp diễm lệ của quạt. Điểm đặc biệt của mẫu quạt trần này đó chính là thiết kế 3 bóng đèn chiếu sáng ngay phía dưới bầu quạt. Hệ thống đèn chiếu này được bọc trong lớp pha lê lấp lánh, xa hoa, vừa có tác dụng chiếu sáng vừa có khả năng trang trí mang tới vẻ đẹp ấn tượng cho không gian.

>>>> XEM NGAY: 50+ Mẫu quạt trần 5 cánh giá rẻ và hiện đại nhất

Hunter Builder Plus
Thiết kế cổ điển ấn tượng

2. Ưu điểm của Hunter Builder Plus

Để có thể tạo ra được một kiệt tác quạt trần hoàn chỉnh, hiện đại như ngày nay, không thể không nhắc đến những bộ phận tinh túy, làm nên sự khác biệt của sản phẩm đã được các chuyên gia vô cùng tỉ mẩn từ khâu thiết kế mẫu, mô phỏng mẫu cho đến chế tác, gia công, ra thành phẩm và thử nghiệm thực tế. Cùng LuxuryFan tìm hiểu về mẫu quạt này nhé.

2.1 Động cơ Whisperwind bền bỉ không gây tiếng ồn khi hoạt động

Quạt trần Hunter Builder Plus sử dụng động cơ Whisperwind 80W. Đây là loại động cơ độc quyền của thương hiệu Hunter, không chỉ mang lại hiệu quả hoạt động cao mà còn có khả năng chống chịu với các tác nhân gây hại ngoài môi trường. Ngoài ra, động cơ này còn có khả năng hoạt động liên tục trong một thời gian dài mà không gây nóng máy, rung lắc hay tiêu hao nguồn năng lượng điện lớn. Động cơ Whisperwind cũng soán ngôi “im ắng số 1” bởi sử dụng kỹ thuật chế tạo hiện đại, đảm bảo sự yên tĩnh khi hoạt động, đây cũng là lí do Hunter Builder Plus được nhiều khách hàng sử dụng lắp đặt cho phòng ngủ.

Công suất hoạt động của động cơ là 80W với lưu lượng gió toả ra lên đến 189,6 m3/phút sẽ nhanh chóng mang lại cho người dùng cảm giác thoáng mát, thoải mái. Chất lượng không khí được làm mát từ quạt trần cho cảm giác như gió tự nhiên, không hề gây cảm giác ngột ngạt như điều hoà. Vì vậy người dùng có thể yên tâm sử dụng trong một thời gian dài, liên tục nhiều giờ mà không lo ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Hunter Builder Plus
Động cơ không gây tiếng ồn

2.2 Chất liệu cánh quạt cao cấp

Cánh quạt trần Hunter Builder Plus làm từ gỗ Plywood, mẫu quạt trần Mỹ này mang lại cho khách hàng cảm giác gần gũi với thiên nhiên nhất, 5 cánh quạt màu nâu gỗ Plywood (gỗ ván ép cao cấp) chĩa 5 hướng khác nhau giúp tạo độ cân bằng nhất định. Bên cạnh đó, chất liệu gỗ Plywood còn có khả năng chống bám bẩn và không bén cháy, chống mối mọt, chống ăn mòn tốt ngay cả ở trong điều kiện thời tiết phức tạp. Chất liệu gỗ này giúp quạt hoạt động trong thời gian dài nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp ban đầu.

Sải cánh quạt dài 132cm và độ nghiêng cánh quạt là 14 độ giúp cánh quạt hoạt động nhẹ nhàng, êm ái lan tỏa luồng gió thoáng mát tự nhiên ra khắp không gian phòng. Được cố định với thân quạt bằng phần kim loại dày và rất chắc chắn. Chiều dài sải cánh rất thích hợp lắp đặt trong những không gian như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, đặc biệt tại không gian cao cấp như resort, khách sạn,… sẽ giúp lưu thông không khí tốt hơn và tạo điểm nhấn trang trí đẹp mắt.

2.3 Ty treo quạt linh hoạt điều chỉnh

Ty treo của Hunter Builder Plus có thể điều chỉnh ngắn phù hợp với không gian có chiều cao trần nhà thấp, thích hợp cho chiều cao trần từ 2m6 hoặc nối dài tùy theo nhu cầu. Vì thế đây sẽ là dòng sản phẩm phù hợp với không gian phòng ngủ, phòng làm việc, quán cafe, phòng nghỉ khách sạn,…

2.4 Tính năng đảo chiều gió

Tính năng đảo chiều gió linh hoạt được ứng dụng hầu hết ở các sản phẩm quạt trần đèn của thương hiệu Hunter. Sản phẩm được ứng dụng tính này sẽ có khả năng tạo luồng gió mát vào mùa hè giúp không khí trong phòng thoáng đãng mát mẻ hơn. Còn vào mùa đông quạt sẽ lưu thông, đẩy luồng khí ấm từ trần nhà xuống để căn phòng thoáng mà không lạnh.

>> THAM KHẢO NGAY: 20+ Mẫu quạt trần có đèn chùm cao cấp, sạng trọng

Hunter Builder Plus
Tích hợp nhiều tính năng hiện đại

2.5 Tích hợp đèn chiếu sáng

Quạt trần Hunter Builder Plus nhìn chung được thiết kế vô cùng chắc chắn, hoa văn đơn giản, bầu quạt tròn, ôm trọn vẹn phần cánh và đèn phía dưới. Quạt được tích hợp thêm đèn chiếu sáng tiện lợi cùng thiết kế đèn chuông 3 bóng tinh xảo, tạo điểm nhấn đẹp mắt hơn cho không gian.

3. Tính ứng dụng của Hunter Builder Plus

Mẫu quạt trần Hunter Builder Plus này thường được các kiến trúc sư tư vấn cho gia chủ lựa chọn để kết hợp với những sản phẩm nội thất sáng màu. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng cho những không gian nội thất cùng tone màu để tạo nên sự hài hòa, đồng nhất phong cách kiến trúc.

Sản phẩm có thể dùng để lắp đặt ở các không gian như phong khách, phòng bếp, phòng ngủ hay phòng làm việc, những căn phòng có diện tích rộng hoặc không quá rộng. Đặc biệt, sản phẩm này là mẫu quạt trần nội thất được nhiều nhà thiết kế tư vấn lắp đặt cho các căn hộ chung cư.

Hunter Builder Plus
Quạt trần Hunter Builder Plus lắp trong phòng ngủ

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về sản phẩm quạt trần Hunter Builder Plus mà LuxuryFan gửi tới quý khách hàng. Hy vọng qua bài viết, khách hàng sẽ có thêm những thông tin cần thiết về sản phẩm này. Nếu bạn đang quan tâm với sản phẩm, vui lòng liên hệ trực tiếp tới hotline hoặc đến những địa chỉ đại lý của LuxyFan gần nhất để được tư vấn và trải nghiệm thực tế sản phẩm. Tại đây, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cụ thể nhất về sản phẩm quạt trần Hunter Builder Plus tới quý khách hàng.

Thông số kỹ thuật

Thương hiệuUSA
Phong cáchCổ điển
Thân quạtMàu mạ kền (Brushed Nickel)
Cánh quạtCánh gỗ Plywood. Sải cánh 132 cm
Động cơWhisperwind Motor 80W
Lưu lượng gió189.6 m3/phút
ĐènE27 60W x 3, Max 180W
Điều khiểnDây kéo/Remote
Trọng lượng8.4kg
Khoảng cách trần28 cm

Có thể bạn thích…

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “HUNTER BUILDER PLUS 50561”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *