Giảm giá!

HUNTER BUILDER PLUS 50562

4.640.000 5.800.000Giảm 20%

Mẫu quạt gió nhẹ phù hợp cho phòng ngủ hoặc sử dụng kết hợp với điều hòa.

Tình trạng: Còn hàng

còn 40 hàng

Chọn số lượng
Mua ngay
thuong-hieu-uy-tin

Đặc điểm nổi bật của HUNTER BUILDER PLUS 50562

Hunter Builder Plus 50562 là một trong những dòng quạt trần cao cấp được thương hiệu Hunter chú trọng phát triển và ứng dụng nhiều công nghệ mới. Đối với những không gian sống mang đậm phong cách Châu Âu, Hunter Builder Plus 50562 được coi như là một mảnh ghép không thể thiếu giúp kiến tạo sự đẳng cấp. Quạt trần Hunter Builder Plus 50562 có đặc điểm gì đặc biệt mà lại có sức hút tới vậy? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

1. Hunter Builder Plus 50562 đưa Hunter trở thành thương hiệu số 1 nước Mỹ

Được biết tới là một trong những sản phẩm chủ lực được Hunter phát triển và ứng dụng những công nghệ hàng đầu. Quạt trần đèn cổ điển Hunter Builder Plus 50562 nhanh chóng đã trở thành một trong những cái tên HOT nhất trong bộ sưu tập của Hunter. Từ thiết kế bên ngoài đến động cơ hoạt động, Hunter đã kiến tạo dòng sản phẩm này trở thành mẫu quạt trần tiên phong, tạo cảm hứng mạnh mẽ cho những sản phẩm quạt trần trang trí sau này.

Hunter Builder Plus 50562 khi được đưa ra thị trường đã tạo được một cơn sốt vô cùng mạnh mẽ. Được đánh giá là mẫu quạt trần được người tiêu dùng yêu thích nhất trong nhiều năm. Và cũng là cái tên đã đưa Hunter trở thành thương hiệu sản xuất quạt trần số 1 nước Mỹ.

>>>> XEM NGAY: Tìm hiểu giá quạt trần 5 cánh chi tiết cập nhật mới nhất

2. Gây ấn tượng bởi thiết kế cổ điển truyền thống

Khác với nhiều dòng quạt trần đèn trên thị trường, Hunter Builder Plus 50562 lại mang trong mình một nét đẹp riêng với thiết kế cổ điển truyền thống. Tuy nhiên, ứng dụng của mẫu quạt trần trong phòng ngủ này khá đa dạng, có thể sử dụng được cho nhiều không gian thiết kế khác nhau từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại.

Quạt trần Mỹ Hunter Builder Plus 50562 sở hữu tông màu đồng tối hứa hẹn mang tới một vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian phòng. Điểm đặc biệt của mẫu quạt trần này đó chính là thiết kế 3 bóng đèn chiếu sáng ngay phía dưới bầu quạt. Hệ thống đèn chiếu này được bọc trong lớp đa cẩm thạch lấp lánh xa hoa vừa có tác dụng chiếu sáng vừa có khả năng trang trí mang tới vẻ đẹp ấn tượng cho không gian lắp đặt.

3. Cấu tạo đặc biệt của quạt trần Hunter Builder Plus

Không chỉ tạo sức hút mạnh mẽ bởi vẻ đẹp bên ngoài kiêu sa, quạt trần đèn Hunter Builder Plus 50562 còn được đánh giá cao về cấu tạo và động cơ hoạt động bền bỉ. Từng bộ phận như cánh quạt, động cơ quạt, công suất và lưu lượng gió tạo ra chắc chắn sẽ đáp ứng được những tiêu chuẩn của những khách hàng khó tính nhất.

3.1. Chất liệu cánh quạt cao cấp

Cấu tạo của quạt trần cao cấp Hunter Builder Plus 50562 bao gồm 5 cánh quạt được sản xuất với chất liệu gỗ Plywood cao cấp, được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo chất lượng cao và tuổi thọ lâu bền. Với khả năng chống mối mọt, ăn mòn, bề mặt phủ lớp chống bám bẩn, không bén cháy chất liệu gỗ này giúp quạt hoạt động trong thời gian dài nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp ban đầu.

3.2. Độ nghiêng cánh quạt hợp lý với khả năng tạo lưu thông gió cực tốt

Quạt trần đèn E27 Hunter Builder Plus 50562 có chiều dài sải cánh 132cm, độ nghiêng của phần cánh quạt 14 độ giúp cánh quạt hoạt động nhẹ nhàng, êm ái lan tỏa luồng gió tự nhiên ra khắp không gian phòng. Lượng gió được tạo ra lưu thông một cách dễ dàng, kiến tạo luồng không khí thoáng như gió tự nhiên giúp mang lại cảm giác thư thái, thoải mái nhất cho người dùng khi sử dụng.

Cùng với đó là tính năng đảo chiều gió linh hoạt. Tính năng này là gì? Tính năng đảo chiều gió được ứng dụng hầu hết ở các sản phẩm quạt trần đèn của thương hiệu Hunter. Sản phẩm được ứng dụng tính này sẽ có khả năng tạo luồng gió mát vào mùa hè giúp không khí trong phòng thoáng đãng mát mẻ hơn. Còn vào mùa đông quạt sẽ lưu thông, đẩy luồng khí ấm từ trần nhà xuống để căn phòng ấm áp hơn.

3.3. Động cơ Whisperwind bền bỉ

Quạt sử dụng động cơ Whisperwind bền bỉ, hiệu suất cực lớn sử dụng trong thời gian dài sẽ không bị nóng máy như các sản phẩm quạt trần thông thường. Đồng thời, động cơ này còn có khả năng tiết kiệm điện tối đa, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng quạt trần hàng ngày. Đặc biệt, dù hoạt động với động cơ có hiệu suất lớn nhưng quạt không hề bị rung lắc, không gây tiếng ồn lớn.

3.4. Hệ thống đèn siêu sang

Hệ thống đèn 3 bóng E27 của quạt trần Hunter Builder Plus 50562 với công suất chỉ 60W mỗi bóng, tiết kiệm năng lượng, nằm trong lớp đá cẩm thạch cao cấp, chĩa 3 hướng có khả năng phản chiếu ánh sáng cực tốt. Những tia sáng long lanh chiếu xuống qua lớp đá này sẽ giúp căn phòng trở nên lộng lẫy tráng lệ hơn.

Để điều chỉnh được hệ thống đèn chiếu sáng này, quạt sẽ tích hợp hai dây xích kéo đi kèm. Hai dây xích sẽ được ký hiệu riêng biệt, 1 dây điều chỉnh chế độ bật/tắt quạt, dây còn lại sẽ điều chỉnh độ sáng của bóng đèn.

3.5. Công suất quạt lớn với khả năng làm mát nhanh chóng

Hoạt động với công suất lên tới 80W cùng lưu lượng gió 3469 CFM, sản phẩm quạt trần Hunter Builder Plus 50562 sẽ giúp không gian được làm mát nhanh chóng. Luồng gió tạo ra mát mẻ, dễ chịu như gió tự nhiên mà ít dòng quạt trần nào trên thị trường có thể làm được.

3.6. Ứng dụng cho nhiều không gian sang trọng

Sản phẩm quạt trần Hunter Builder Plus 50562 được thiết kế để sử dụng trong những căn phòng có trần thấp. Chỉ nên sử dụng cho không gian nội thất, tránh những khu vực ẩm ướt, tác động trực tiếp từ môi trường.

Quạt lý tưởng cho phòng khách, phòng ngủ trẻ em, phòng ăn, phòng làm việc, quán cafe, nhà hàng, phòng nghỉ khách sạn, resort, villa,…

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về sản phẩm quạt trần Hunter Builder Plus 50562 mà LuxuryFan gửi tới quý khách hàng. Hy vọng qua bài viết, khách hàng sẽ có thêm những thông tin cần thiết về sản phẩm này.

Nếu bạn đang quan tâm với sản phẩm, vui lòng liên hệ trực tiếp tới hotline hoặc đến những địa chỉ đại lý của LuxyFan gần nhất để được tư vấn và trải nghiệm thực tế sản phẩm. Tại đây, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cụ thể nhất về sản phẩm quạt trần Hunter Builder Plus 50562 tới quý khách hàng.

 

Thông số kỹ thuật

Thương hiệuUSA
Phong cáchCổ điển
Thân quạtMàu đồng tối (New Bronze)
Cánh quạtCánh gỗ Plywood. Sải cánh 132 cm
Động cơWhisperwind Motor 80W
Lưu lượng gió6432 CFM
ĐènE27 60W x 3, Max 180W
Điều khiểnDây kéo/Remote
Trọng lượng8.4kg
Khoảng cách trần28 cm

Có thể bạn thích…