Giảm giá!

HUNTER SEVILLE II 24034

5.00 (5 đánh giá của khách hàng ) 5 đã bán

5.850.000 6.500.000Giảm 10%

Mẫu quạt số 1 cho phòng ngủ của Hunter.
Được sử dụng cho toàn bộ phòng ngủ của Vinpearl, Grandvrio Đà Nẵng, Silk Path Grand Huế và rất nhiều Resort khác.

Tình trạng: Còn hàng

còn 6 hàng

Chọn số lượng
Mua ngay
thuong-hieu-uy-tin

Đặc điểm nổi bật của HUNTER SEVILLE II 24034

Hunter Seville II 24034 là một sản phẩm “Chất” tầm trung của đại gia đình Hunter – Di sản nước Mỹ từ 1886. Hunter Maribel là 1 trong mẫu quạt trần bán chạy của thương hiệu quạt trần Hunter phù hợp với không gian cho chung cư, phòng ngủ và khách sạn cao cấp. Quạt được sử dụng trên toàn bộ hệ thống Vinpearl Resort và rất nhiều khách sạn 4 5* khác. Hãy cùng Quạt trần mỹ LuxuryFan tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của Quạt trần Maribel này nhé.

Ưu điểm nổi bật của quạt trần Hunter Seville 2404

Ưu điểm quạt trần Hunter Seville
Ưu điểm quạt trần Hunter Seville
  • Thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ từ 1886

    Được mệnh danh là ông tổ của ngành quạt trần. Quạt trần ngắn hunter ra đời từ 1886 bởi John Hunter với mong muốn “Innovation for all” đổi mới cho tất cả thì trong hơn 130 năm qua Hunter đã chuyển đổi, học hỏi từ những kinh nghiệm của mình để luôn theo đổi sự đổi mới. Những mẫu quạt trần 5 cánh gỗ Hunter luôn đổi mới biến việc sử dụng quạt trần là một trải nghiệm thú vị, một trải nghiệm thực sự đẳng cấp khi sử dụng trang trí không gian nội thất.

  • Thiết kế tinh tế, chất liệu cao cấp, đẳng cấp khác biệt:

    “WOW” là mong muốn của Hunter đối với chiếc quạt khi khách hàng ngắm nhìn, sờ, cảm nhận khi sử dụng mẫu quat tran 5 canh co den Hunter Maribel 50555. Thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết khiến người dùng cảm thấy khi ngắm nhìn những đường nét tinh tế chăm chúc tỉ mỉ đến từng chi tiết, có thể nói mỗi chiếc quạt Hunter Maribel ra đời đều được qua quá trình kiểm tra rất nghiêm ngặt. Hay khi sờ vào Hunter Maribel cảm nhận được sự khác biệt giữa vật liệu cao cấp của quạt trần phòng ngủ nhỏ Hunter Maribel.

  • Cánh quạt Plywood cao cấp 2 màu tùy chọn:

    Vật liệu cánh cao cấp từ gỗ Veneer giúp cánh quạt không nứt vỡ, không co ngót, không bị mối mọt, chịu lực cao. Với 2 màu ở 2 mặt cánh thì khách hàng có thể chọn lựa màu khi sử dụng quạt.

  • Động Cơ AirMax bản quyền sáng chế của hunter, bảo hành trọn đời:

    Động cơ chính là trái tim của chiếc quạt với công nghệ sáng chế được cấp bản quyền của mình Hunter tự tin vào sản phẩm của mình và được bảo hành đến trọn đời

  • Vận hành êm, độ mát sâu:

    Đây là ưu điểm vượt trội của hunter với quạt khác nên khách hàng rất ưa thích khi sử dụng quạt trần mỹ Hunter. Một chiếc quạt có độ mát sâu nhưng vận hành rất êm không gây tiếng ồn.

  • Tính năng quay 2 chiều dùng cho 4 mùa:

    Quạt trần đảo chiều giúp tối ưu công năng sử dụng 4 mùa. Lúc thời tiết hè nóng bức Quạt trần Hunter Maribel mang đến luồng gió tự nhiên đầy mát rượu lan tỏa khắp phòng. Hay khi thời tiết lạnh vào mùa đông thì Quạt đảo trần giúp không khí lưu thông đặc biệt là với những thiết bị máy sưởi, quạt trần sẽ hút không khí nóng từ máy sưởi vốn chỉ 1 không gian nhỏ giúp nó thông thoáng khắp phòng.

Ưu điểm và lợi ích khi sử dụng Quạt Trần

  • Bảo vệ sức khỏe

    Gió quạt trần rất giống với gió tự nhiên, gió được lan tỏa khắp không gian giúp không khí tự nhiên lưu thông rất tốt cho sức khỏe.

  • Thoáng mát cả căn phòng

    Quạt trần có vùng làm mát sâu rộng bởi sải cánh quạt trần thường có độ dài từ 1m đến 2m. Quạt trần có thể làm mát cho không gian phòng rộng từ 10-30m2.

  • Trang trí và tối ưu không gian

    Ngày nay với nhiều thiết kế đẹp mắt phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, ngoài trời với nhiều phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển… thì quạt trần trang trí sẽ làm cho không gian trở nên đẳng cấp. Ngoài ra có những chiếc quạt trần đèn có tác dụng vừa làm mát lại vừa chiếu sáng có thể thay thế những chiếc đèn trần chỉ sử dụng được công năng chiêu sáng. Với ưu điểm mát rộng thì thay vì phải sử dụng 2-3 chiếc quạt bàn vướng víu chiếm diện tích thì quạt trần chỉ sử dụng trần nhà vốn bị bỏ trống giúp tối ưu không gian.

  • Độ bền cao từ 10-20 năm

    Quạt trần thường có độ bền rất cao tối thiểu từ 10-20 năm. Dòng Quạt trần Mỹ Hunter còn được bảo hành trọn đời với động cơ.

  • Tiết kiệm điện năng

    Với công nghệ sản xuất ngày nay thì quạt trần tiêu thụ điện năng bằng một chiếc bóng đèn 100W (0,1 số điện/h = 250đ). Tính ra 1 ngày hoạt động 24h chỉ mất 6.000 VNĐ tiền điện.

  • Giảm tải điều hòa, tiết kiệm 40% chi phí điện năng khi kết hợp

    Thực tế đã được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia, việc sử dụng quạt trần khi kết hợp với điều hòa giúp tiết kiệm 40% lượng điện năng tiêu thụ. Bởi khi sử dụng mỗi điều hòa cần bật công suất cao và mất một thời gian mới làm không gian trong phòng hạ nhiệt. Tuy nhiên khi sử dụng quạt trần với điều hòa công suất bé, quạt trần sẽ giúp không khí trong phòng lưu thông tốt hơn đạt được độ mát mong muốn. Chính vì vậy mà lượng điện tiêu thụ làm mát sẽ giảm tương ứng.

    Ngoài ra do quạt trần làm lưu chuyển không khí tạo ra cảm giác mát mẻ hơn thay vì phải để điều hòa ở mức 20-22 độ C vào những thời điểm nắng nóng thì người dùng chỉ cần bật điều hòa ở mức 26-28 độ C là có thể đảm bảo nhu cầu làm mát. Với cách sử dụng này sẽ giúp giảm rất nhiều điện năng tiêu thụ đồng thời tăng tuổi thọ của máy điều hòa.

Nên mua quạt trần mỹ Hunter Seville II ở đâu?

Lựa chọn quạt trần Mỹ Hunter Seville II 24034 để làm mát và trang trí cho không gian là một sự lựa chọn hợp lý. Nếu bạn muốn được tư vấn và trải nghiệm thêm về sản phẩm thì hãy liên hệ Hotline hoặc đến hệ thống Showroom của LuxuryFan nhé. Với rất nhiều chính sách hấp dẫn sẽ hài lòng bạn.

  • SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG, nhập khẩu chính ngạch.
  • MIỄN PHÍ giao hàng và lắp đặt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
  • BẢO HÀNH Động cơ đến TRỌN ĐỜI.
  • MIỄN PHÍ đổi quạt trong 10 ngày nếu khách hàng không hài lòng.

 

Thông số kỹ thuật

Thương hiệuUSA
Phong cáchCổ điển
Thân quạtMàu đồng vàng (Antique Brass)
Cánh quạtCánh gỗ Plywood. Sải cánh 112 cm
Động cơAirmax Motor 100W
Lưu lượng gió6155 CFM
ĐènBán rời
Điều khiểnDây kéo/Remote
Trọng lượng9 kg
Khoảng cách trần28 cm

Có thể bạn thích…

HUNTER SEVILLE II 24039

HUNTER SEVILLE II 24039

5.850.000-10%
HUNTER SEVILLE II 24037

HUNTER SEVILLE II 24037

5.850.000-10%
HUNTER SEVILLE II 24038

HUNTER SEVILLE II 24038

5.850.000-10%