Giảm giá!

FANAWAY VEIL 212922

10.880.000 12.800.000Giảm 15%

– Mẫu quạt trần giấu cánh hiện đại kết hợp đèn chùm pha lê sang trọng.

– Miễn phí lắp đặt tại khu vực nội thành Hà Nội và TP.HCM

Tình trạng: Còn hàng

còn 10 hàng

Chọn số lượng
Mua ngay
thuong-hieu-uy-tin

Đặc điểm nổi bật của FANAWAY VEIL 212922

Fanaway Veil là mẫu quạt trần cao cấp đến từ thương hiệu Úc Fanaway, nổi bật với thiết kế đẹp mắt như chiếc đèn chùm lộng lẫy. Mỗi chi tiết đều thể hiện phong cách hiện đại, đem lại vẻ đẹp nghệ thuật cho không gian sống. Fanaway Veil chính là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn tạo điểm nhấn nổi bật, mang dấu ấn cá nhân vào ngôi nhà.

1. Fanaway Veil – Nghệ Thuật Trong Từng Đường Nét Thiết Kế

Xu hướng thiết kế nội thất hiện đại ngày càng được ưa chuộng với những đường nét đơn giản, tinh tế nhưng vẫn đầy sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn. Đây chính là phong cách Fanaway Veil hướng đến – một thiết kế có tính nghệ thuật cao, kết hợp hài hòa giữa đơn giản và cầu kỳ, mang đến vẻ đẹp lộng lẫy cho không gian sống.

Mỗi chi tiết của Fanaway Veil đều được chăm chút tỉ mỉ như một tác phẩm nghệ thuật. 4 cánh quạt hình lưỡi liềm thanh mảnh, làm bằng nhựa Acrylic trong suốt cao cấp. Khi quạt đứng yên, các cánh quạt sẽ xếp gọn gàng, tạo hình như một chiếc đèn chùm lộng lẫy. Bật quạt lên, cánh quạt bung xòe ra rộng 122 cm, mang đến luồng gió mát lạnh dồi dào.

Sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu nhựa Acrylic cao cấp và thiết kế mềm mại đã tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho Fanaway Veil. Mẫu quạt thực sự trở thành một điểm nhấn nổi bật, một tác phẩm nghệ thuật ngay trong không gian sống của bạn. Ngoài ra, thiết kế xoè nở lộng lẫy khi bật quạt lên cũng mang đến cảm giác tươi mới, thư giãn cho không gian căn phòng. Bạn như lạc vào một không gian xanh tươi giữa rừng núi hay bên bờ biển êm đềm, được tận hưởng làn gió mát lạnh thổi qua từng chiếc lá xanh mơn mởn. Fanaway Veil chính là cách để bạn đem thiên nhiên vào nhà, xua tan đi cái nóng ẩm ngột ngạt của mùa hè.

>> XEM NGAY: Mẫu quạt trần trang trí phòng khách đẹp, lộng lẫy

2. Ưu Điểm Vượt Trội Của Fanaway Veil

Động Cơ Mạnh Mẽ, Hiệu Quả Làm Mát Cao

Với động cơ AC motor 60W cùng lưu lượng gió lên tới 168.4 m3/phút, Fanaway Veil đạt được hiệu quả làm mát tối ưu trong không gian. Động cơ hoạt động mạnh mẽ nhưng vận hành vô cùng êm ái, không gây ra tiếng ồn, rung lắc khó chịu nào. Đây là một ưu điểm lớn giúp Fanaway Veil trở nên hoàn hảo hơn so với nhiều mẫu quạt khác. Lượng gió lớn 168.4 m3/phút giúp không khí trong phòng được làm mát nhanh chóng, xua tan đi cái nóng nực, bí bách của ngày hè. Động cơ mạnh mẽ cũng giúp Fanaway Veil tiết kiệm được nhiều điện năng hơn so với các loại quạt yếu hơn. Chỉ cần bật quạt chừng 30 phút là căn phòng của bạn đã trở nên dễ chịu hơn rất nhiều.

Cánh Quạt Acrylic Cao Cấp, Tuổi Thọ Lâu Dài

Fanaway Veil sử dụng 4 cánh quạt bằng nhựa Acrylic cao cấp trong suốt, cho độ bền và tuổi thọ vượt trội. Chất liệu này có trọng lượng nhẹ nhưng vô cùng chắc chắn, dẻo dai, chống chịu được lực va đập lớn, chống trầy xước tốt hơn nhựa thông thường. Nhờ vậy, quạt có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài hàng năm mà không xuất hiện các dấu hiệu mài mòn, giữ được vẻ đẹp nguyên vẹn như lúc mới sử dụng. Chất liệu Acrylic còn cho phép ánh sáng lọt qua tạo nên vẻ đẹp trong suốt, thanh thoát cho cánh quạt. Khi kết hợp với đèn chiếu sáng LED, Fanaway Veil sẽ trở nên lộng lẫy, lung linh hơn bao giờ hết. Đây cũng là lý do khiến nhiều khách hàng yêu thích sản phẩm này.

Điều khiển thông minh, tích hợp nhiều tính năng

Tuy sở hữu thiết kế đơn giản, Fanaway Veil vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại nhờ bộ điều khiển từ xa thông minh. Từ xa, người dùng có thể điều chỉnh dễ dàng 3 cấp độ gió mạnh/vừa/nhẹ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, Fanaway Veil còn tích hợp đèn chiếu sáng với công suất lên tới 6 bóng đèn E14 tối đa 45W. Bộ điều khiển thông minh giúp người dùng dễ dàng điều khiển tất cả các chức năng của Fanaway Veil mà không cần phải đứng dậy di chuyển.

Sự kết hợp giữa quạt làm mát và hệ thống đèn chiếu sáng giúp Fanaway Veil trở thành món đồ nội thất đa năng. Bạn có thể sử dụng riêng chức năng quạt hoặc kết hợp cả đèn và quạt để tạo nên không gian thoải mái tối đa. Đặc biệt vào buổi tối, khi bật đèn lên, Fanaway Veil lung linh, lộng lẫy như một chiếc đèn chùm nghệ thuật, nhấn nhá sắc màu vào không gian.

>> THAM KHẢO NGAY: Top quạt trần đèn chùm đẹp, sang trọng, cao cấp

Thiết kế thân thiện với trần thấp

Nhờ thiết kế xếp gọn cánh quạt khi không sử dụng, Fanaway Veil trở nên vô cùng thân thiện với các không gian trần thấp. Bạn có thể yên tâm lắp đặt mà không lo quạt chạm vào trần nhà gây nguy hiểm hay mất thẩm mỹ, thích hợp cho hầu hết các loại trần từ 2.6m trở lên. Nhờ vậy, Fanaway Veil phù hợp với đại đa số các không gian nội thất hiện đại như phòng khách, phòng ăn hay phòng làm việc tại gia.

Tính năng xếp gọn cánh quạt còn mang đến một lợi ích khác đó là không chiếm nhiều diện tích trần nhà. Điều này rất quan trọng đối với các không gian hạn chế về diện tích sàn mà vẫn muốn kết hợp nhiều đồ nội thất chức năng. Fanaway Veil sẽ không gây cảm giác chật chội, ngột ngạt cho căn phòng của bạn.

3. Ứng Dụng Đa Dạng Cho Mọi Không Gian

Thiết kế hiện đại, tinh tế của Fanaway Veil phù hợp cho hầu hết các không gian nội thất như phòng khách, phòng ăn, phòng làm việc,… Sự kết hợp giữa chức năng quạt làm mát và hệ thống đèn chùm chiếu sáng tạo nên sự linh hoạt để người dùng tùy chỉnh không gian theo ý muốn. Bạn có thể bật đèn với ánh sáng trung tính, kết hợp làn gió nhẹ nhàng để tạo không gian thoáng mát, dễ chịu.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm cao cấp, đẳng cấp để tô điểm cho không gian sống của mình thì Fanaway Veil chính là câu trả lời hoàn hảo. Hãy đến ngay hệ thống đại lý của Quạt trần LuxuryFan và sở hữu ngay mẫu quạt trần hiện đại, tinh tế này để tận hưởng không gian sang trọng, đẳng cấp đầy thoải mái mỗi ngày.

Thông số kỹ thuật

Thương hiệuAustralia
Phong cáchHiện đại
Thân quạtMàu đen (Black)
Cánh quạtCánh nhựa dẻo Acrylic. Sải cánh 122 cm
Động cơAC Motor 60W
Lưu lượng gió168.4 m3/phút
ĐènE14 x 6, Max 45W
Điều khiểnRemote chính hãng
Trọng lượng15,7 kg
Khoảng cách trần30 cm

Có thể bạn thích…

FANAWAY VEIL CHR 212923

FANAWAY VEIL 212923

11.475.000-15%

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “FANAWAY VEIL 212922”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *