Giảm giá!

FANAWAY CLASSIC 212925

9.720.000 10.800.000Giảm 10%

Mẫu quạt giấu cánh thiết kế cổ điển, sang trọng.

Hết hàng

Hết hàng

thuong-hieu-uy-tin

Đặc điểm nổi bật của FANAWAY CLASSIC 212925

Mùa hè – mùa sử dụng các thiết bị làm mát có tần suất rất lớn.Tuy nhiên chi phí để chi trả cho việc sử dụng đó cũng là một điều đáng quan tâm. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quạt trần khác biệt, tiết kiệm điện mà vẫn nổi bật thì Fanaway Classic 212925 chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo.

Nguồn cảm hứng độc đáo tạo nên sản phẩm độc lạ

Được các nhà thiết kế pha trộn giữa cảm hứng classic hoài cổ và thiết kế giấu cánh tinh tế- một sự kết hợp hài hòa khiến sản phẩm quạt trần đèn cánh cụp Fanaway Classic 212925 mang một vẻ ngoài độc đáo, khác biệt trong thị trường quạt trần. Mẫu quạt trần có 4 cánh hiện đại tựa như hộp quà bí ẩn, ẩn chứa bên trong là những bất ngờ thú vị khiến ai cũng muốn khám phá.

Và điều thú vị đó chính là những luồng gió mát lành, tự nhiên nhất khi quạt bung mở hòa thêm vào ánh đèn trang trí, chiếu sáng không gian.

Thiết kế ấn tượng, màu sắc hài hòa

Điểm nhận thấy đầu tiên khi quan sát sản phẩm này chính là Fanaway Classic 212925 khác với các dòng quạt trên thị trường hiện nay. Fanaway hướng người dùng tới sản phẩm quạt trần có đèn trang trí với tính năng thu gọn cánh quạt sau khi sử dụng vô cùng độc đáo. Cánh quạt của mã 212925 ORB được thiết kế theo phong cách cổ điển với lưỡi quạt Koa độc đáo, cánh quạt Acrylic vân gỗ. Khi tắt nguồn cánh sẽ cụp vào bầu quạt.

Màu quạt là màu nâu tối mang lại cảm giác hoài cổ, thiên nhiên cho ngôi nhà của bạn, thích hợp với không gian nội thất sang trọng như tân cổ điển, cổ điển với gam màu nội thất trầm ấm. Sải cánh quạt dài 122cm, cánh quạt Acrylic vân gỗ được thiết kế tinh tế tạo đường nét chuyển động đẹp trong mỗi lần quạt chạy.

Tỉ mỉ, cẩn thận từ những chi tiết nhỏ nhất

Chiếc quạt này được tích hợp công nghệ hiện đại với 3 tốc độ gió dễ dàng điều chỉnh bởi điều khiển từ xa. Công suất 60W có khả năng tạo 5659 CFM lưu lượng gió mỗi phút. Đèn LED công suất cao, tích hợp công nghệ đổi màu hiện đại.

Sử dụng 3 bóng đèn sợi đốt với thiết kế vành bao quanh mang tới cảm giác khác biệt, độc đáo cho không gian. Khi không sử dụng chức năng làm mát, Fanaway Classic 212925 còn có thể làm một chiếc đèn trần đẹp mắt.

Động cơ được sử dụng là động cơ AC Motor, công suất 60W giúp quạt vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn khi hoạt động và giúp tiết kiệm điện vì tối ưu hóa được lượng gió.

Điểm đặc biệt là thiết kế 4 cánh giấu trong quạt, khi người dùng chỉnh chế độ làm mát thì các cánh quạt hình trăng lưỡi liềm mới xòe ra để làm mát tối ưu cho phòng.

Mang lại nhiều công năng nổi bật

Tính năng đảo chiều

Quạt có tính năng đảo chiều thông minh. Khi thời tiết vào hè, cánh quạt quay ngược chiều kim đồng hồ, quạt hút khí nóng lên trên để đẩy gió mát xuống tạo luồng không khí trong lành, mát mẻ. Khi mùa đông đến, cánh quạt lại quay thuận chiều kim đồng hồ, quạt hút khí lạnh lên trên để đẩy khí ấm xuống.

Remote tiện dụng

Bạn không  cần phải di chuyển để điều chỉnh tốc độ quạt như trước kia mà thay vào đó chỉ cần một nút chạm, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh lượng gió theo ý muốn của mình bởi sản phẩm được trang bị remote vô cùng tiện dụng.

Vận hành êm ái

Vì được kết hợp động cơ tốt và công suất lớn nên quạt vận hành rất êm ái, không phát ra tiếng ồn khi hoạt động.

Cánh quạt thông minh

Việc thiết kế cánh quạt của Fanaway Classic 212925 vô cùng thông minh khi có thể thu gọn sau khi quạt ngừng quay, điều này sẽ làm tiết kiệm không gian ngôi nhà của bạn và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Địa chỉ uy tín để mua sản phẩm

LuxuryFan hiện nay là đại lý ủy quyền các thương hiệu quạt trần Mỹ  uy tín tại Việt Nam. Hiện nay, với thương hiệu, uy tín cũng như sự tin tưởng của khách hàng dành cho mình trong suốt thời gian qua, LuxuryFan đã trở thành một địa chỉ uy tín của mọi nhà muốn sử dụng các thương hiệu quạt trần đến từ Mỹ.

Hãy đến với LuxuryFan, bạn sẽ sở hữu được ngay Fanaway Classic 212925 với cam kết: sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lý, chế độ bảo hành tuyệt vời.

Thông số kỹ thuật

Thương hiệuAustralia
Phong cáchHiện đại
Thân quạtMàu đồng tối (Oil Rubbed Bronze)
Cánh quạtCánh nhựa dẻo Acrylic. Sải cánh 122 cm
Động cơAC Motor 60W
Lưu lượng gió6441 CFM
ĐènE27 x 3, Max 75W
Điều khiểnRemote chính hãng
Trọng lượng11,3 kg
Khoảng cách trần29 cm

Có thể bạn thích…

Fanaway Classic 212927 – BK

FANAWAY CLASSIC 212927

9.720.000-10%