Giảm giá!

FANAWAY CLASSIC 212925

9.180.000 10.800.000Giảm 15%

– Mẫu quạt giấu cánh, thiết kế cổ điển, sang trọng.

– Phí lắp đặt tiêu chuẩn là 300.000đ, đang khuyến mại còn 210.000đ.

Hết hàng

Hết hàng

thuong-hieu-uy-tin

Đặc điểm nổi bật của FANAWAY CLASSIC 212925

Fanaway Classic là mẫu quạt trần hiện đại với thiết kế tinh tế, sải cánh rộng 122 cm và động cơ AC mạnh mẽ, mang đến luồng gió mát mẻ cho không gian. Được làm từ chất liệu nhựa dẻo Acrylic cao cấp, Fanaway Classic không chỉ bền bỉ mà còn mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Quạt được trang bị điều khiển từ xa tiện lợi với 3 cấp độ gió và chức năng bật tắt đèn, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh hoạt động của quạt theo nhu cầu.

1. Nguồn sáng tạo đặc biệt tạo nên sản phẩm khác lạ

Được các kiến trúc sư kết hợp giữa hơi thở cổ điển, xưa cũ và thiết kế giấu cánh tinh tế – một sự kết hợp hài hòa khiến sản phẩm quạt trần kết hợp đèn giấu cánh Fanaway Classic mang một diện mạo khác biệt, nổi bật trên thị trường quạt trần. Mẫu quạt trần hiện đại 4 cánh tựa một chiếc hộp quà bí ẩn, che giấu bên trong là những bất ngờ thú vị khiến ai cũng muốn khám phá. Và điều thú vị đó chính là những luồng gió mát lành, tự nhiên nhất khi quạt xòe cánh, cùng lúc tỏa ánh đèn trang trí lung linh, rực rỡ không gian.

Điểm nổi bật đầu tiên khi ngắm nhìn sản phẩm này là Fanaway Classic trông khác biệt so với các dòng quạt hiện nay. Cánh quạt mang phong cách cổ điển với lưỡi quạt Koa độc đáo, cánh bằng nhựa Acrylic màu tối. Khi tắt, cánh sẽ thu gọn vào giấu sau thân quạt. Gam màu đen, đồng tối mang đến cảm giác hoài cổ, gần gũi thiên nhiên cho ngôi nhà, thích hợp với không gian nội thất sang trọng như tân cổ điển, cổ điển với màu sắc ấm áp. Sải cánh dài 122 cm, cánh nhựa Acrylic vân gỗ được thiết kế tinh tế, tạo đường nét chuyển động mỹ lệ khi quạt quay.

Fanaway Classic
Thiết kế sáng tạo, độc đáo

2. Ưu điểm của Fanaway Classic

Động cơ êm ái, không tiếng ồn

Fanaway Classic dùng động cơ AC 65W, mang lại lưu lượng gió 182.5 m3/phút, mang lại làm gió thoáng mát cho không gian. Bên cạnh đó, động cơ AC còn mang đến một lợi thế khác là sự êm ái trong quá trình vận hành. Nhờ cấu tạo tiên tiến, động cơ hoạt động hầu như không gây ra tiếng ồn khó chịu. Bạn sẽ cảm nhận được làn gió mát lan tỏa, mà không bị xao nhãng bởi những âm thanh như tiếng động cơ.

Động cơ AC được đánh giá là loại động cơ có tuổi thọ cao và bền bỉ theo thời gian. Nhờ cấu tạo chắc chắn từ các linh kiện cao cấp, động cơ có khả năng chống chịu tốt với sự ma sát, hoạt động liên tục mà không bị hỏng hóc dễ dàng. Đây chính là lý do khiến nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn quạt trần có động cơ AC cho không gian sống của mình.

>> Tham khảo ngay: Quạt trần hiện đại nhiều tính năng thông minh

4 cánh nhựa dẻo Acrylic

Điểm khác biệt của Fanaway Classic còn đến từ chất liệu nhựa dẻo Acrylic được sử dụng để chế tác 4 cánh quạt. So với các loại nhựa thông thường, Acrylic sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về độ bền và khả năng chịu lực. Chúng có khả năng chống chịu lực rất tốt, chịu được lực va đập, lực quán tính lớn mà không bị biến dạng hay hư hỏng. Nhờ đó, cánh quạt luôn được đảm bảo chất lượng và tuổi thọ cao ngay cả sau thời gian dài sử dụng.

Acrylic cũng được đánh giá là vật liệu có khả năng chống chịu môi trường tốt. Chúng không bị tác động bởi tia UV, nhiệt độ lẫn hóa chất nên khó bị mài mòn, phai màu hay biến đổi cấu trúc. Nhờ đó, cánh quạt luôn giữ được nét đẹp nguyên vẹn của hình dáng ban đầu sau nhiều năm sử dụng.

Fanaway Classic
Nhiều ưu điểm nổi bật

Điều khiển từ xa tiện lợi

Fanaway Classic được thiết kế với 3 cấp độ gió khác nhau – thấp, trung bình và cao. Người dùng có thể chọn cấp độ phù hợp với nhu cầu, từ đó tối ưu hóa lưu lượng không khí trong phòng mà không cần di chuyển. Ngoài điều chỉnh tốc độ quạt, người dùng còn có thể dễ dàng bật/tắt quạt và đèn chiếu sáng từ xa. Điều này rất tiện lợi, đặc biệt khi quạt được lắp đặt ở vị trí cao hoặc khó tiếp cận. Khả năng điều chỉnh tốc độ quạt và bật/tắt thiết bị từ xa giúp người dùng có thể tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng. Nhờ đó, chi phí điện năng tiêu thụ được giảm thiểu, đồng thời giúp bảo vệ môi trường.

Tích hợp đèn sang trọng

Quạt trần Fanaway Classic được trang bị 3 bóng đèn sợi đốt chuẩn E27, với công suất tối đa là 75W. Điều này mang lại khả năng chiếu sáng đầy đủ và đáp ứng tốt nhu cầu về ánh sáng trong phòng. Với thiết kế 3 bóng đèn, Fanaway Classic không chỉ cung cấp thêm ánh sáng mà còn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian. Người dùng có thể dễ dàng bật/tắt hệ thống đèn từ xa, giúp tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng. Đèn sợi đốt E27 là loại đèn phổ biến và dễ thay thế, giúp người dùng dễ dàng bảo trì và nâng cấp theo nhu cầu.

3. Tính ứng dụng của Fanaway Classic

Mặc dù có thiết kế độc đáo, công nghệ hiện đại Fanaway Classic lại mang đến cảm hứng cổ điển với các đường nét vuông vức, màu sắc hoài cổ và họa tiết tối giản. Điều này giúp sản phẩm hài hòa với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Thiết kế giấu cánh mang lại cảm giác thoáng đãng và tối giản cho không gian, tạo cảm giác rộng rãi hơn. Mẫu quạt này có thể lắp tại phòng khách, phòng ăn cho nhà mang kiến trúc cổ điển, vừa làm mát không gian, vừa trang trí đẹp mắt.

Fanaway Classic
Ứng dụng của Fanaway Classic

Fanaway Classic là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc quạt trần cổ điển, bền bỉ và tiết kiệm điện năng. Hãy đến với hệ thống đại lý của Quạt trần LuxuryFan để sở hữu ngay Fanaway Classic và tận hưởng không gian mát mẻ, thoải mái trong mùa hè này!

Thông số kỹ thuật

Thương hiệuAustralia
Phong cáchHiện đại
Thân quạtMàu đồng tối (Oil Rubbed Bronze)
Cánh quạtCánh nhựa dẻo Acrylic. Sải cánh 122 cm
Động cơAC Motor 60W
Lưu lượng gió182.5 m3/phút
ĐènE27 x 3, Max 75W
Điều khiểnRemote chính hãng
Trọng lượng11,3 kg
Khoảng cách trần29 cm

Có thể bạn thích…

Fanaway Classic 212927 – BK

FANAWAY CLASSIC 212927

9.180.000-15%

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “FANAWAY CLASSIC 212925”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *