Giảm giá!

FANAWAY EVO1 LED 211037

9.900.000 11.000.000Giảm 10%

Mẫu quạt bán chạy nhất của Fanaway – Thương hiệu phát minh ra quạt trần giấu cánh đầu tiên trên thế giới.

Hết hàng

Hết hàng

thuong-hieu-uy-tin

Đặc điểm nổi bật của FANAWAY EVO1 LED 211037

Không gian sống của bất kỳ gia đình nào cũng cần đến  thiết bị quạt làm mát, và để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng là hướng tới sự đơn giản, đa năng nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng không gian sống thì mẫu quạt trần Fanaway Evo1 LED 211037 là một lựa chọn không thể bỏ qua. Với sự trau chút về thiết kế kiểu dáng, sự tinh tế trong lựa chọn màu sắc, sự tiện lợi trong quá trình sử dụng thì chắc chắn quạt trần Fanaway Evo1 LED 211037 – KHÔNG ĐƠN GIẢN CHỈ LÀ THIẾT BỊ LÀM MÁT.

Tác phẩm tạo nên từ những bàn tay tài hoa

Quạt trần 4 cánh Evo1 LED 211037 được biết đến như một mẫu quạt nâng tầm không gian sống. Sản phẩm được tạo ra từ bàn tay của các nghệ sĩ đa tài với thiết kế tinh tế như các cánh quạt uốn cong hình lưỡi liềm được giấu bên trên đèn, sát với bầu quạt. Dòng Evo1 có thêm đường viền tròn bao quanh bóng đèn, giúp tổng thể chiếc quạt trần như được kéo dài ra, tạo nên điểm nhấn trang trí thêm cho sản phẩm bớt đơn điệu. Là mẫu quạt trần cánh xếp, thiết kế tối giản, hiện đại nên rất được ưa chuộng và được đánh giá là có lối thiết kế phá cách từ kiểu dáng, màu sắc, công năng sử dụng.

Được tô điểm bởi thiết kế mới lạ, màu sắc tươi sáng

Dòng quạt trần phòng ngủ Fanaway Evo1 LED 211037 được chau chuốt từ sự mới lạ trong thiết kế cánh quạt, phân bố đèn chiếu sáng Led to, tỉ mỉ chi tiết  đến từng đường viền trang trí bao quanh bóng đèn. Bởi vậy, có thể nói ở bất kỳ không gian trang trí nào thì Evo1 luôn luôn tạo một điểm nhấn sang trọng và tinh tế. Chính nhờ sự tinh tế, đa năng trong thiết kế thì Evo1 sẽ làm hài lòng rất nhiều đối tượng khách hàng,

Cánh quạt có màu trắng trang nhã ,khi quạt vận hành thì các cánh quạt xòe đều ra xung quanh đèn. Khi ngắt công tắc thì các cánh quạt sẽ cụp dần về bầu quạt.

Các bộ phận của quạt được chế tạo tỉ mỉ

Về phần chiếu sáng của quat, Evo1 được tích hợp 3 bóng đèn 20W  tạo ra nguồn năng lượng chiếu sáng cho không gian rộng hơn nhưng ánh sáng rất dễ chịu và không gây chói mắt. Đặc biệt quạt được trang bị hệ thống đèn Led, có thể tuỳ chỉnh cường độ chiếu sáng khi sử dụng, đây cũng là một điểm cộng rất lớn cho dòng Evo1.

Thân quạt có thiết kế bộ điều khiển bằng hộp số được cố định, được sơn bóng và phần đèn tròn  bo viền kim loại sang trọng. Bên trong hộp số được  tích hợp điều khiển xa từ xa có thể ngồi ở bất kì vị trí nào cũng điều khiển và thay đổi các chế độ của quạt một cách dễ dàng.

Động cơ quạt 60 Watt – 220V với lưu lượng gió là 5695 CFM. Sải cánh dài 122cm được làm bằng chất liệu Acrylic màu trắng trong suốt, không bắt bụi.

Về trọng lượng, quạt nặng 14kg nên dễ dàng và thuận tiện trong việc lắp đặt, di chuyển đến các vị trí khác.

Được chăm chú tới từng chi tiết như: Cánh quạt được thiết kế hình lưỡi liềm độc đáo, làm mát nhanh, cánh quạt được sau bóng đèn giúp tiết kiệm không gian sử dụng. Độ sải cánh rộng đạt tiêu chuẩn nên tốc độ làm mát không gian rất nhanh.

Thân quạt  được làm bằng kim loại, sơn bóng không gây gỉ sét, dễ lau chùi. Bóng đèn tròn rộng với cường độ chiếu sáng phù hợp không gây mỏi mắt, khó  chịu khi ngồi thời gian dài. Điều chỉnh được cường độ chiếu sáng.

Được trang bị tính năng đặc biệt

Fanaway Evo1 LED 211037 được trang bị các tính năng hiện đại:

Tính năng đảo chiều gió, remote điều khiển từ xa

Khi quạt vận hành nên có thể sử dụng vào mùa hè và mùa đông, có Remote điều khiển từ xa bằng màn hình Led để có thể ngồi ở bất kì vị trí nào cũng điều khiển và thay đổi các chế độ của quạt một cách dễ dàng.Vận hành siêu êm ái không gây tiếng ồn khó chịu, tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

Vận hành êm ái

Được trang bị động cơ hoạt động ổn định bền bỉ, quạt không gây ra tiếng ồn khi sử dụng, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia chủ.

Với sự tỉ mỉ, tâm huyết tới từng chi tiết nhỏ  và kết hợp các tính năng hiện đại thì quạt trần Fanaway Evo1 LED 211037 chắc chắn sẽ một điểm ấn vô vùng tinh tế và sang trọng không chỉ trong không gian nhà ở, mà còn phù hợp khi trang trí trong khách sạn, khu nghỉ dưỡng.

Để tham khảo thêm về thông tin sản phẩm, hãy  truy cập vào đường link: https://quattrangtri.vn/san-pham/fanaway-211037-bc/

Thông số kỹ thuật

Thương hiệuAustralia
Phong cáchHiện đại
Thân quạt
Cánh quạtCánh nhựa dẻo Acrylic. Sải cánh 122 cm
Động cơAC Motor 60W
Lưu lượng gió6427 CFM
ĐènLed vỉ Max 40W
Điều khiểnRemote chính hãng
Trọng lượng11,1 kg
Khoảng cách trần32 cm

Có thể bạn thích…

FANAWAY EVO 1 - LED 211036 - BC

FANAWAY EVO1 LED 211036

9.900.000-10%