Giảm giá!

HUNTER OUTDOOR 24323

8.330.000 9.800.000Giảm 15%

– Mẫu quạt chuyên dụng cho không gian ngoài trời.

– Quạt được sử dụng cho phòng ngủ Nova Cam Ranh và khu công cộng của rất nhiều Hotel/Resort.

– Miễn phí lắp đặt tại khu vực nội thành Hà Nội và TP.HCM.

Tình trạng: Còn hàng

còn 100 hàng

Chọn số lượng
Mua ngay
thuong-hieu-uy-tin

Đặc điểm nổi bật của HUNTER OUTDOOR 24323

Khi nhắc đến quạt trần phong cách nhiệt đới, người ta không thể không nghĩ ngay đến mẫu quạt Hunter Outdoor – Tác phẩm kiệt xuất mang dấu ấn đậm chất thương hiệu Hunter nổi tiếng. Lấy cảm hứng từ những chiếc lá non đang vươn mình tràn đầy sức sống, quạt Hunter Outdoor toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần mềm mại, tinh tế. Đây là mẫu quạt chuyên dụng dành cho không gian ngoài trời, nhưng cũng có thể linh hoạt lắp đặt cho những căn phòng phong cách nhiệt đới, đem đến nguồn gió trong lành, sảng khoái cho mọi không gian sống.

1. Thiết kế đậm chất nhiệt đới cuốn hút

Phong cách thiết kế nhiệt đới đang trở thành xu hướng được rất nhiều gia chủ ưa chuộng với vẻ ngoài mộc mạc, gần gũi thiên nhiên. Mẫu quạt Hunter Outdoor chính là hiện thân tinh tế của phong cách này, mang đến luồng gió mới mẻ, tràn đầy sức sống cho không gian sống của bạn. Thiết kế này của Hunter được lấy cảm hứng từ hình ảnh những chiếc lá vươn mình trong làn gió nhẹ, tinh khôi giữa muôn trùng khối lá xanh rợp bóng đường rừng.

Với năm cánh quạt composite vân lá tự nhiên, sản phẩm như những chùm lá non đang dần trổ rộ, tỏa ra vẻ đẹp trẻ trung, tươi mát. Màu sắc lá cây với sắc nâu sáng hay màu đồng tối càng khiến sản phẩm gần gũi hơn với thiên nhiên. Thân quạt có phiên bản phủ màu bạc, màu đồng tối mang đến nét đẹp hài hòa, tăng phần sang trọng cho mẫu quạt. Những chi tiết vân xoắn tinh xảo khiến Hunter Outdoor toát lên vẻ đẹp tinh tế, đậm chất thủ công trong từng đường nét. Hunter Outdoor mang màu sắc của rừng xanh bạt ngàn, của làn khói bếp đun những buổi tối trong vườn, mang đậm nét bình dị, gần gũi của phong cách nhiệt đới.

Tỉ mỉ trong từng đường nét là những hình khối tao nhã, uốn lượn như những thân cây mảnh mai nghiêng mình trước làn gió. Chúng cuốn theo nhịp điệu của không gian, kết hợp cùng cánh lá tạo thành một tác phẩm đong đầy sức sống đích thực của tận nhiên. Hunter Outdoor tỏa ra vẻ đẹp thiên nhiên, gần gũi và vô cùng sống động.

Hunter Outdoor
Thiết kế đậm chất nhiệt đới

>> Tham khảo ngay: Mẫu quạt trần nhiệt đới thiết kế đẹp nhất hiện nay

2. Ưu điểm vượt trội của Hunter Outdoor

Động cơ Whisperwind mạnh mẽ, vận hành êm ái

Nằm bên trong thiết kế mang đậm nét tự nhiên là trái tim Whisperwind – dòng động cơ mạnh mẽ 100W tiêu chuẩn của Hunter. Động cơ này mang đến khả năng làm mát vượt trội với lưu lượng gió lớn lên tới 192,3 m3/phút. Kết hợp với sải cánh quạt dài 137cm, luồng gió tỏa khắp mọi nơi, đem đến bầu không khí dễ chịu trong những ngày hè nóng bức.
Không chỉ mạnh mẽ, động cơ Whisperwind còn vận hành vô cùng êm ái. Nguồn gió khi hoạt động giống hệt như luồng gió tự nhiên, thoảng qua mát rượi mà không gây khó chịu hay khô da. Đây chính là bí quyết giúp Hunter đạt trình độ cao trong nghệ thuật làm quạt trần chất lượng hàng đầu.

Hunter Outdoor
Động cơ vận hành êm ái

>> Tham khảo: Quạt trần trang trí phòng khách đẹp, độc đáo nhất hiện nay

Chất liệu composite cao cấp, mô phỏng hoàn hảo vân lá

Một yếu tố quan trọng khác quyết định sức hút của Hunter Outdoor chính là chất liệu cánh quạt. Cánh quạt được làm từ composite vân lá cao cấp, với các đường vân mềm mại, rất giống với các chiếc lá non mọc trên cây. Chất liệu này không chỉ mang đến vẻ đẹp tinh tế, mà còn có khả năng chống mài mòn, chống trầy xước tốt, đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm.

Bên cạnh đó, công nghệ xử lý chất liệu hiện đại cũng giúp cánh quạt không bị tác động bởi những yếu tố khắc nghiệt như tia UV, nắng mưa, giúp màu sắc luôn sáng đẹp như ban đầu. Quạt chịu được môi trường khí hậu khắc nghiệt ở ngoài trời và có thể lắp đặt tại các khu resort, nhà hàng…

Hunter Outdoor
Chất liệu cánh quạt bền bỉ, cao cấp

Tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Đừng lầm tưởng Hunter Outdoor chỉ là một thiết kế đơn thuần. Đằng sau vẻ ngoài “xanh” này là sự tinh tế, thông minh đáng kinh ngạc. Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi và hiện đại giúp nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Bộ điều khiển từ xa với 3 cấp độ gió cho phép bạn điều chỉnh lưu lượng gió một cách dễ dàng, linh hoạt. Bên cạnh đó, chế độ hẹn giờ với 4 mốc thời gian giúp tối ưu điện năng tiêu thụ một cách hiệu quả. Bạn có thể tùy chỉnh để quạt chỉ bật vào những khoảng thời gian cần thiết, tiết kiệm điện năng đáng kể.

Nếu muốn chiếc quạt nhiệt đới này thêm phần sang trọng hơn, bạn hoàn toàn có thể tích hợp thêm đèn chiếu sáng khiến không gian thêm phần ấm cúng, thư giãn sau một ngày làm việc vất vả.

Hunter Outdoor
Tích hợp nhiều tính năng hiện đại

3. Hunter Outdoor cho không gian sống tràn đầy sức sống

Với nét đẹp tự nhiên, mộc mạc, Hunter Outdoor thực sự là lựa chọn lý tưởng để trang trí cho những không gian mang đậm phong cách nhiệt đới, tropical được nhiều gia đình ưa chuộng. Với những căn phòng ngập tràn ánh sáng tự nhiên, không gian mở và điểm nhấn là chất liệu gỗ, đá tự nhiên, sản phẩm này sẽ khiến không gian càng trở nên sinh động và tràn đầy sức sống hơn nữa.

Sản phẩm không chỉ phù hợp với nội thất tại khu resort, nó còn làm điểm nhấn trang trí cho lối đi bên ngoài nhà bạn. Với khả năng điều khiển từ xa cùng chức năng hẹn giờ, Hunter Outdoor tối ưu cả sự tiện dụng và hiệu quả trong khi sử dụng, mang đến trải nghiệm tận hưởng dịch vực cao cấp.

Hunter Outdoor
Phù hợp với nhiều không gian

Với thiết kế mới được đầu tư chỉn chu và tinh tế này, Hunter Outdoor hoàn toàn xứng đáng là tâm điểm trang trí thu hút ánh nhìn cho không gian nhiệt đới mà bạn hướng đến. Đừng chần chừ để khám phá rõ hơn vẻ đẹp của thiên nhiên trong không gian sống tinh tế của riêng bạn. Hãy đến ngay hệ thống đại lý chính hãng LuxuryFan để mua sản phẩm quạt trần ngoài trời đầy giá trị này về nhà!

Thông số kỹ thuật

Thương hiệuUSA
Phong cáchNhiệt đới
Thân quạt
Cánh quạtCánh Composite vân lá. Sải cánh 137 cm
Động cơWhisperwind Motor 100W
Lưu lượng gió192.3 m3/phút
ĐènBán rời
Điều khiểnDây kéo/Remote
Trọng lượng11 kg
Khoảng cách trần28 cm

Có thể bạn thích…

OUTDOOR ELEMENT II 24325

HUNTER OUTDOOR 24325

8.330.000-15%

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “HUNTER OUTDOOR 24323”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *