Giảm giá!

HUNTER HARMONY 50964

7.820.000 9.200.000Giảm 15%

– Mẫu quạt thiết kế đẹp, tinh tế dành cho không gian hiện đại.

– Miễn phí lắp đặt tại khu vực nội thành Hà Nội và TP.HCM.

Tình trạng: Còn hàng

còn 10 hàng

Chọn số lượng
Mua ngay
thuong-hieu-uy-tin

Đặc điểm nổi bật của HUNTER HARMONY 50964

Hunter Harmony là sản phẩm quạt trần hiện đại, chủ lực của thương hiệu Hunter Fan. 3 cánh ABS cao cấp, sải cánh 137cm, tạo lưu lượng gió 184.4 m3/phút. Quạt được tích hợp thêm đèn, điều khiển từ xa và các tính năng tiện ích. Với những ưu điểm đặc biệt của mình, Hunter Harmony là giải pháp làm mát hoàn hảo cho ngôi nhà bạn.

1. Hunter Harmony cảm hứng thiết kế từ phong cách Minimalism

Ngày nay, với quan niệm càng tối giản lại càng đẹp, xu hướng trang trí nội thất Minimalism cho không gian ngày càng được ưa chuộng hơn. Chính vì vậy, khi cho ra đời sản phẩm quạt trần Hunter Harmony, nhà Hunter Fan đã vận dụng phong cách Minimalism trong thiết kế nội thất để mang đến sản phẩm hoàn hảo nhất dành cho những ai yêu thích sự đơn giản.

Lấu cảm hứng từ phong cách Minimalism, Hunter Harmony mang đến cho người dùng cảm nhận về sự mềm mại và tinh tế của những nốt nhạc trầm bổng. Hunter Harmony được ví như sự hoà thanh giữa âm thanh của những bản nhạc nhẹ nhàng, êm dịu với thiết kế đương đại, sang trọng. 3 cánh quạt bằng nhựa ABS được thiết kế gợn sóng, kết hợp chụp đèn tỏa ánh sáng ấm áp lại càng tạo cho người dùng cảm giác thoái mái, dễ chịu nhất.

Hunter Harmony
Phong cách thiết kế Minimalism

2. Hunter Harmony mang phong cách hiện đại

Quạt trần Hunter Harmony được thiết kế thuần tuý theo phong cách hiện đại với 3 cánh thanh thoát, gợn sóng có sải cánh dài 137cm, với cánh chất liệu ABS cao cấp. Màu sắc trung tính: đồng tối, mạ kền, cánh trắng, kết hợp với nội thất tạo nên tổng thể hài hòa và thanh lịch, sự thống nhất trong cách bài trí nội thất. Sự xuất hiện của Hunter Harmony tạo sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Với mẫu thiết kế này, Hunter Harmony có thể lắp đặt ở nhiều không gian nội thất đặc biệt với phong cách hiện đại, tối giản.

>> Xem thêm: Top mẫu quạt trần hiện đại đẹp, giá tốt nhất hiện nay

Hunter Harmony
Quạt trần mang phong cách hiện đại

3. Động cơ mạnh mẽ, chất liệu cao cấp

3.1. Động cơ Whisperwind mạnh mẽ

Sản phẩm quạt trần đèn Hunter Harmony được mệnh danh là “giai điệu mùa hè” với động cơ Whisperwind 100W chạy êm ru, không hề gây tiếng ồn khó chịu, không ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt. Với công suất 100W, quạt trần Hunter Harmony sẽ tạo gió thoáng mát với lưu lượng gió lên đến 184.4 m3/phút, giúp điều hòa không gian làm mát căn phòng nhanh chóng. Đặc biệt, quạt trần Hunter Harmony chỉ tiêu thụ 1 số điện nếu sử dụng liên tục 11 tiếng, cho nên tiết kiệm điện năng tối đa khi so với các sản phẩm làm mát khác. Động cơ lại được nhà sản xuất cam kết bảo hành trọn đời nên khách hàng yên tâm sử dụng.

3.2. Cánh quạt bền theo thời gian

Cánh quạt được làm từ nhựa ABS, kết hợp với thiết kế dạng lượn sóng mang đến sự nhẹ nhàng và tinh tế hơn bao giờ hết cho không gian ngôi nhà của bạn. Với sải cánh dài 137cm cùng với động cơ Whisperwind giúp tối ưu được lưu lượng gió tạo ra.

Hunter Harmony được xem là sản phẩm nâng cấp đỉnh cao, một phiên bản hoàn toàn mới từ những mẫu quạt trần truyền thống với 3 cánh đơn giản, đẹp có khả năng chống mối mọt và chống biến dạng theo thời gian sử dụng.

Hunter Harmony
Cánh quạt chất liệu ABS cao cấp

4. Tích hợp nhiều tính năng hiện đại

4.1. Chế độ đảo chiều gió hiện đại

Quạt trần Mỹ Hunter Harmony chính hãng cũng giống như các sản phẩm Hunter Fan khác đều trang bị chế độ đảo chiều gió. Quạt hoạt động với 2 chế độ quay đó là tạo luồng gió làm mát cho không gian vào những ngày nắng nóng và làm khô phòng, thoáng mà không lạnh vào những ngày thời tiết nồm ẩm, giúp bảo vệ sức khỏe. Với chế độ đảo chiều gió này, bạn có thể sử dụng quạt trần được quanh năm. Nó đặc biệt tốt với hệ hô hấp của người già và trẻ nhỏ.

>> Tham khảo: Quạt trần đèn LED chính hãng, giá tốt nhất hiện nay

Hunter Harmony
Tích hợp nhiều tính năng

4.2. Chao đèn ấn tượng

Quạt trần Mỹ Hunter Harmony được tích hợp thêm chao đèn thẩm mỹ mà tiện ích. Bầu đèn ôm vừa vặn phần thân dưới của chiếc quạt. Nhìn thoáng qua sẽ có cảm giác như một bông hoa xinh đang khoe sắc rực rỡ dưới ánh sáng mặt trời. Bóng đèn E27 công suất 28W tỏa ánh sáng dịu mặt mang đến không gian đầm ấm, sang trọng tùy theo hoàn cảnh và nhu cầu của người sử dụng.

4.3. Điều khiển từ xa

Quạt trần Mỹ Hunter Harmony được sản xuất với 3 tốc độ gió từ thấp đến cao phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Chiếc điều khiển từ xa giúp cho người dùng dễ dàng điều chỉnh các chế độ gió và bật tắt đèn dễ dàng. Quạt còn có 3 chế độ hẹn giờ, đây là tính năng cho phép người sử dụng linh hoạt quản lý và đặt thời gian quạt tự động bật/tắt theo mong muốn cá nhân. Hunter Harmony đem đến một giai điệu độc đáo cho gia chủ trong những ngày hè nóng bức hiện nay.

5. Tính ứng dụng Quạt trần Hunter Harmony

Màu sắc tinh khiết, thuần tuý của Hunter Harmony đem đến sự hài hòa đáng ngạc nhiên cho không gian sống của bạn, dễ dàng kết hợp với các phong cách kiến trúc nội thất hiện đại, tối giản. Hơn nữa, quạt trần Hunter Harmony lại được tích hợp với bóng đèn, tỏa ra ánh sáng ấm áp cho không gian. Hunter Harmony được ưa chuộng lắp cho phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ tạo điểm nhấn sang trọng, mang dấu ấn cá nhân của gia chủ.

Hunter Harmony
Phù hợp với nhiều không gian

Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc quạt trần Mỹ sang trọng, tối giản mà lại tiện lợi thì Hunter Harmony là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho không gian nhà bạn. LuxuryFan – tự hào là nhà cung cấp quạt trần Mỹ cao cấp chính hãng trên thị trường Việt Nam. Nếu cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy liên hệ ngay với Luxuryfan để được hỗ trợ nhé.

Thông số kỹ thuật

Thương hiệuUSA
Phong cáchHiện đại
Thân quạtMàu đồng tối (Noble Bronze)
Cánh quạtCánh ABS. Sải cánh 137cm
Động cơWhisperwind Motor 100W
Lưu lượng gió184.4 m3/phút
ĐènE27 x 2, Max 28W
Điều khiểnHộp số/Remote
Trọng lượng10,9 kg
Khoảng cách trần28 cm

Có thể bạn thích…

HUNTER HARMONY 50925

HUNTER HARMONY 50625

7.820.000-15%
Hunter Harmony 50926

HUNTER HARMONY 50626

7.820.000-15%

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “HUNTER HARMONY 50964”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *